Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người phụ nữ bị 'lão hóa ngược', 15 năm sau còn trẻ hơn thời đi học?

Năm 15 tuổi, Alice Dawson (người Anh) bị nhầm là phụ nữ trung niên. Nhưng khi ngoài 30, cô lại gây bất ngờ vì trông trẻ trung như gái đôi mươi.

Việc giữ được vẻ trẻ trung theo thời gian là mơ ước của số đông phụ nữ. Chúng ta vẫn luôn nghĩ rằng chuyện "lão hóa ngược", càng ngày càng trẻ ra chỉ có trên phim.

Thế nhưng, nhiều người đã phải bất ngờ với trường hợp đặc biệt của Alice Dawson (31 tuổi). Chia sẻ bức ảnh của chính mình năm 15 tuổi và hiện tại, cô khiến mọi người không thể tin đó lại là cùng một người sau hơn 15 năm. Alice không hề già đi, thậm chí là ngày càng trẻ ra so với tuổi thật.

 

Hai bức ảnh của Alice năm 15 tuổi và hiện tại khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài "lão hóa ngược". 

Dân mạng liên tưởng ngay cô với nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Dị nhân Benjamin. Bộ phim kể về câu chuyện của Benjamin Button, người đàn ông sinh ra với hình hài của một ông lão và càng lớn càng trẻ ra, cuối đời lại trở thành đứa trẻ sơ sinh

Dù không đến mức ly kỳ như vậy, nhưng câu chuyện của Alice cũng khiến nhiều người, đặc biệt là các cô gái, tò mò.

Alice chia sẻ trên trang The Sun khi còn ở tuổi thiếu niên, cô vẫn thường bị nhầm là bà cô trung niên nào đó. Là học sinh, khi ấy cô không quan tâm đến chuyện trang điểm để giấu đi vẻ ngoài của mình.

Thế nhưng, lúc qua tuổi 30, nhan sắc của cô dường như đi ngược lại với quy luật lão hóa. Cô nhìn trẻ như những cô gái độ tuổi đôi mươi.

Không ít người tỏ ra bất ngờ khi nhìn loạt ảnh trẻ trung, rồi sau đó nhìn vào ngày sinh và không tin cô đã 31 tuổi: "Tôi khá thích thú vì mình ngày càng trẻ ra. Song đôi khi nó làm tôi khó chịu một chút bởi tôi thấy mình trông quá trẻ".

Người phụ nữ 31 tuổi cho rằng ngoại hình của mình có được như hiện tại phần lớn nhờ vào chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên chăm sóc da và uống nhiều nước. Bí quyết của cô là dưỡng da bằng dầu dừa, tránh những đồ ăn chiên rán.

 

Cô có được vẻ ngoài trẻ trung như hiện tại là nhờ vào chế độ ăn uống và chăm sóc da lành mạnh.