Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nâng ngực không cần phẫu thuật duy nhất chỉ có tại spa HUYỀN TRANG

Gò bồng đảo của chị em có sức mạnh như một thỏi nam châm hút mắt cánh mày râu. Sự say mê của các chàng lại thường tỷ lệ thuận với kích cỡ và sự săn chắc của “núi đôi”.

Đó là lý do vì sao bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, hấp dẫn. Oái oăm thay, không phải ai cũng có được “món tài sản” vô giá này và việc tìm kiếm phương pháp nâng cấp vòng 1 trở thành nhu cầu cần thiết để chị em thêm quyến rũ, tự tin hơn.

Có phương pháp nâng ngực nào nào giúp vòng 1 đầy đặn mà không cần phẫu thuật không?

Là câu hỏi được chị em quan tâm nhất hiện nay, vì hầu hết phái đẹp nào cũng không thích làm phẫu thuật vì sợ động chạm dao kéo, sợ đau, sợ để lại di chứng. Đặc biệt là với chị em, “hàng giả” thì chả bao giờ được như hàng thật dù có đẹp đến đâu.

Cùng một nỗi trăn trở với phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại  Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật - Công nghệ hút áp suất chân không làm nở và săn chắc ngực. Phương pháp nâng ngực tự nhiên này hiện đang được ứng dụng tại Spa HUYỀN TRANG và đã mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em.

 

Máy hút ngực tại Spa HUYỀN TRANG chăm sóc mọi vấn đề về ngực

- Ngực nhão và chảy xệ sau sinh 

- Ngực mất cân đối, bên to bên nhỏ do cho con bú ko đúng cách 

- Đầu vú lõm, tụt sâu vào bên trong 

- Ngực nhỏ do di truyền 

- Ngực cứng sau phẫu thuật đặt túi ngực 

Tác dụng của phương pháp nâng ngực không phẫu thuật tại Spa

- Vòng 1 trở nên đầy đặn, săn chắc đầy hấp dẫn.

- Không dao kéo, không tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Không đau, không lo để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

- Phương pháp thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

- Cải thiện các tuyến nội tiết, tiêu giảm các khối u tích tụ lâu ngày...

 

Quy trình nâng ngực bằng máy hút ngực tại Spa HUYỀN TRANG

Bước 1: Thăm khám, tư vấn.

Khách hàng được thăm khám, đo đạc kích cỡ cũng như xem xét tình trạng của vòng 1 để tư vấn, đưa ra phương pháp và liệu trình thích hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch bầu ngực, thoa tinh dầu, massage nhẹ nhàng.

Trước khi tiến hành hút nâng ngực bằng thiết bị hiện đại, khách hàng sẽ được vệ sinh, làm sạch và massage nhẹ nhàng với tinh dầu để ngực quen dần với kích thích và thoải mái hơn.

 Spa HUYỀN TRANG biến giấc mơ có một cơ thể hấp dẫn và sức khỏe tuyệt vời của chị em thành hiện thực.

 

Bước 3: Lựa chọn đầu chụp, chỉnh tần số tiến hành massage ngực bằng máy massage hút nở ngực hiện đại.

Dựa trên kết quả thăm khám, tùy kích thước vòng 1 của khách hàng, chuyên viên sẽ chọn cỡ đầu chụp tương ứng và úp vào bầu ngực. Chuyên viên kỹ thuật sẽ điều chỉnh tần số cũng như thời gian hoạt động của thiết bị với cơ chế hút áp xuất khí ra khỏi đầu chụp giúp bầu ngực căng lên cho đến khi lấp đầy đầu chụp. Lúc đó, vùng núi đôi cũng sẽ được kích thích, massage để lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hoạt động của hệ bạch huyết và kích thích liên kết của chuỗi collagen, kéo dồn các mô mỡ ở xung quanh tập trung về bầu ngực. Nhờ đó núi đôi trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

​Bước 4: Thoa kem dưỡng, kết thúc liệu trình.

Sau khi kết thúc thời gian chạy thiết bị, chuyên viên sẽ nhẹ nhàng tháo đầu chụp, thoa kem dưỡng và kết thúc liệu trình, hướng dẫn khách hàng chăm sóc, luyện tập tại nhà để đảm bảo kết quả đạt được tốt nhất.

Spa HUYỀN TRANG tự hào là địa chỉ uy tín đầu tiên và độc quyền tại Nghệ An sở hữu Máy dưỡng hút nỡ ngực Reano, với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin về vẻ đẹp tự nhiên và sức khoẻ lâu dài không bệnh tật. 

 

  Spa HUYỀN TRANG chung tay cùng Chương trình bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em, chống ung thư vú

Đến với Huyền Trang Spa bạn sẽ cảm nhận ngay được sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc vòng một từ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. 

Hiện Spa HUYỀN TRANG đang chạy chương trình khuyến mãi cho 15 khách hàng đầu tiên được miễn phí tư vấn, thăm khám và sử dụng với giá ưu đãi nhất. 

Cam kết hiệu quả - Hoàn tiền nếu không cải thiện.

Nhanh tay đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé!

SPA HUYỀN TRANG

Địa chỉ:  Số 161 Nguyễn Văn Cừ,TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0971116999/ 02386.536.999