Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam thanh niên nghi bị trăn quấn chết ở Đồng Nai

Một nam thanh niên làm công cho hộ dân trên địa bàn xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) nằm chết bên cạnh lồng nuôi nhốt trăn.

 Người dân đốt xác trăn nghi quấn chết người - Ảnh: Bình An

Tối 3-11, các lực lượng chức năng huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đã xuống hiện trường tổ chức khám, điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên chết nghi do bị trăn siết.

Trước đó, chính quyền xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom) nhận được trình báo của người dân về việc một thanh niên tử vong nghi do bị trăn siết chết. Lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Hiện trường vụ việc - Ảnh: Ảnh: Fb N.Đ.N.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Bá Linh (20 tuổi, quê Bình Thuận), hiện đang làm công cho một gia đình ở ấp Sông Mây.

Theo thông tin từ người dân, khoảng 18g cùng ngày, người dân phát hiện một con trăn lớn nên hò nhau đập chết. Lúc này, người thân của gia đình nơi anh Linh làm thuê nghi là trăn nuôi của gia đình nên chạy qua kiểm tra thì thấy nạn nhân nằm bất động cạnh lồng trăn. Nghe tiếng hô hoán, mọi người chạy tới nơi xem phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Cũng theo người dân địa phương, con trăn trên đã được chủ cơ sở nuôi khoảng 7 năm nay, nặng trên 20kg. Thời điểm xảy ra vụ việc, chủ cơ sở đang điều trị tại bệnh viện, không có mặt tại hiện trường.

 Con trăn nghi quấn chết người bị đánh chết - Ảnh: Ảnh: Fb N.Đ.N.

Khuya cùng ngày, sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được đưa về quê an táng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.