Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Geisha Food - Phong vị Nhật Bản giữa lòng Thành Vinh

Vị ngọt thanh của con tôm Amaebi hiếm có, miếng thịt thăn cá ngừ vây xanh béo tan trong miệng, từng lát cầu gai thơm ngậy đậm vị mặn mồi của biển, đến giòn dai của món Shasimi tươi rói vừa chế biến,… phọng vị độc đáo – đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản ấy nay đã thật gần với thực khách Thành Vinh và du khách trong và ngoài nước.

Tiền thân là nhà hàng nhật Arigato 37 Hồ Tùng Mậu, hiện nay chuyển về địa điểm 125 Đại lộ Lê Nin – TP. Vinh với thương hiệu Geisha Food đã trở thành địa điểm mà người yêu thích ẩm thực Nhật Bản không thể không bỏ qua.

 Toàn cảnh nhà hàng Geisha Food

Geisha Food có thiết kế thoáng đãng với 1 tầng trệt và 3 tầng lầu. Không gian bài trí bằng gỗ, tạo vẻ mộc mạc nhưng vẫn sang trọng, ấm cúng. Với những ai yêu thích đất nước xứ sở hoa Anh Đào thì nhà hàng Geisha Food sẽ đưa bạn lạc một không gian ẩm thực xứ Phù Tang với các chi tiết trang trí trên bát đĩa, cốc trà, hình ảnh thiếu nữ trong trang phục Kimono.

 

 Không gian ở Geisha Food thoáng đãng nhưng rất sang trọng

Nhà hàng Geisha Food không chỉ thích hợp để gặp gỡ bạn bè hay gia đình, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cần nơi riêng yên tĩnh tiếp đãi khách hàng với 4 phòng VIP biệt lâp. Nhân viên của nhà hàng được đào tạo theo đúng phong cách Nhật Bản từ đầu bếp cho phục vụ. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về ẩm thực Nhật, các nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng chọn lựa và thưởng thức món ăn theo đúng phong cách Nhật.

 

 

 Một số món ăn ở Geisha Food

 

 Với sự bài trí tinh tế, đẹp mắt, chất lượng món ăn đảm bảo tươi ngon sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các tín đồ của ẩm thực xứ Phù Tang

Thực đơn Geisha Food là sự kết hợp sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại của bếp trưởng với nhiều năm kinh nghiệm. Đến với Geisha Food, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 500 món Nhật không chỉ ngon, đẹp mắt bổ dưỡng mà còn tốt cho sức khỏe nâng cao tuổi thọ như: Sushi Cá Hồi nướng, Sushi cá Tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản, Tempura... và hàng trăm món ăn khác.

 Đầu bếp ở Geisha Food rất chuyên nghiệp và đạt chuẩn "Nhật"

Với phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng. Không gian sang trọng, ấm cúng bày trí theo phong cách Nhật Bản với quầy Sushi Bar, … Geisha Food sẽ mang những tinh hoa của ẩm thực xứ Phù Tang đến với người dân Thành Vinh, du khách trong và ngoài nước.

 Geisha Food hứa hẹn sẽ là nơi thưởng thức những bữa ăn đầm ấm và đầy đủ dinh dưỡng cho bạn và gia đình

Toàn cảnh nhà hàng Geisha Food ở 125 Đại lộ Lê Nin

Nhà hàng Geisha Food – “Ăn ngon - ngồi đẹp - giá đè bẹp thị trường”

Địa chỉ : 125 Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Liên hệ đặt bàn : 0988.97.5678