Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi bộ sang đường, người đàn ông bị xe bồn cán qua người tử vong

Người đàn ông đi bộ tại khu vực gần chợ Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội do thiếu quan sát bị chiếc xe bồn cán qua người dẫn đến tử vong.

Hiện trường người đàn ông đi bộ sang đường xe bồn cán tử vong. Ảnh FB 

Tối ngày 2/11, trao đổi với PV, lãnh đạo phường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối ngày 2/11, chiếc xe bồn chưa dõ BKS đang di chuyển trên đường Vĩnh Tuy hướng đi cầu Minh Khai, khi đi đến gần chợ Vĩnh Tuy thì bất ngờ tông trúng người đàn ông khoảng 50 tuổi đang đi bộ sang đường. Nạn nhân chưa rõ danh tính, địa chỉ cụ thể. Sau cú va chạm, người đàn ông ngã ra đường và bị xe bồn cán qua người, tử vong thương tâm.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết người đàn ông đi bộ qua đường do không chú ý quan sát nên đã xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Nhận được tin báo lực lượng Công an phường Minh Khai ngay lập tức có mặt để điều tiết giao thông cũng như bảo vệ hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.