Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đám tang cô gái trẻ gặp nạn trong vụ máy bay chở 189 hành khách rơi xuống biển khiến ai cũng đau xót

Đây là nạn nhân đầu tiên của vụ máy bay chở 189 hành khách rơi xuống biển được làm đám tang. Ai nhìn hình ảnh cũng đau xót.

Máy bay Boeing 737 MAX8 mang số hiệu JT-610 của hãng hàng không Lion Airline gặp nạn vào ngày 29/10 đã trở thành nỗi tang thương trong lòng người dân quốc đảo này. Đến chiều 01/11, lực lượng cứu hộ đã tìm ra hộp đen của chiếc máy và quá trình điều tra đang gấp rút tiến hàng.

Cũng trong chiều 01/11, nạn nhân đầu tiên được nhận dạng. Cụ thể, nạn nhân đầu tiên là một cô gái trẻ mang tên Jannatun Cintya Dewi, một công chức 24 tuổi. Nhờ các bộ phận tìm thấy, các nhà điều tra đã xác định được ADN và xác định được danh tính của nạn nhân. Các chuyên gia pháp y đã xác định Dewi là nạn nhân đầu tiên của vụ tai nạn vào tối thứ Tư (31/10).

 Hình ảnh nạn nhân đầu tiên được làm đám tang trong vụ máy bay chở 189 hành khách rơi xuống biển hôm 29/10.

Lễ tang của cô được tổ chức trong sự không khí đau thương và khiến người thân rơi nước mắt. Gia đình Dewi đau đớn với tin tức cô đã chết, họ bất lực và cay đắng trước sự ra đi đột ngột của người thân. Những cánh hoa đã được rắc lên mộ cô gái trẻ và ai cũng xót xa khi nhìn hình ảnh tươi cười của Dewi.

Hiện tại, các thợ lặn đang cố gắng tìm trục vớt các thi thể lẫn các mảnh vợ cùng đồ đạc tư trang. Ngoài việc đã tìm được hộp đen, lực lượng cứu hộ đã vớt được thêm phần đầu và đuôi của máy bay.

Được biết, hành trình chuyến bay JT-610 của Lion Air đang hướng đến Pangkal Pinang, một hòn đảo phía bắc Thủ đô của Indonesia thì mất liên lạc với kiểm soát không khí vào lúc 6h33 sáng giờ địa phương chỉ 13 phút sau khi cất cánh.

Trước khi xảy ra tai nạn, máy bay Boeing 737 MAX 8 đã xảy ra sự cố vào đêm 28/10, sau đó đã được sửa chữa. Phi công cũng phát hiện ra nhiều lỗi khi thực hiện chuyến bay. Kíp bay đã ra tín hiệu xin trở lại căn cứ và liên tục tăng tốc nhưng không kịp.

Vụ máy bay chở 189 hành khách rơi xuống biển hôm 29/10 đã trở thành nỗi lo lắng lớn trong lòng người dân Indonesia. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, đất nước này gánh chịu quá nhiều sự cố đau lòng. Ban điều tra về An toàn hàng không cũng đang vào cuộc để tìm ra nguyên nhân cụ thể.

 

 

 Đám tang cô gái trẻ 24 tuổi khiến nhiều người đau xót.

 Chiều 1/11, lực lượng tìm kiếm đã thấy hộp đen của máy bay Boeing MAX8.

 

 Nhiều nạn nhân vẫn chưa xác định được danh tính trong vụ máy bay rơi.