Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 nàng WAGS quyến rũ AFF Cup 2018: Giá như còn Công Vinh…

Ban tổ chức AFF Cup 2018 mới đã bầu chọn ra top 5 nàng WAGs khả ái nhất. Đáng chú ý không có bất cứ cái tên nào của Việt Nam được lựa chọn.

Không có nàng wags nào của ĐTVN lọt vào Top 5 nàng wags quyến rũ của AFF Cup 2018. Nhiều người tiếc nuối, vì còn Công Vinh thì Thủy Tiên đã xuất hiện trong Top 5.

Jenna Vivian ( Matthew Davis - Malaysia)

Jenna Vivian là tốt nghiệp ngành quan hệ công chúng và đang là giám đốc tiếp thị. Cô nổi tiếng nhờ việc hẹn hò với hậu vệ Matthew Davis của Pahang FC. Bộ đôi này hoạt động khá tích cực trên các phương tiện mạng xã hội và thường xuyên đăng hình ảnh đi du lịch thế giới cùng nhau.

 

Margaret Hall (Phil Younghusband - Philippines)

Margaret Hall là mang gốc Tây Ban Nha và được biết đến là vợ tiền vệ Phil Younghusband của ĐT Philippines. Younghusband từng là một học viên thuộc lò đào tạo CLB Chelsea.

 

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào năm 2015, và Younghusband đã kết hôn vào tháng 12 năm ngoái. Hall thường xuyên nhắc đến người đàn ông của cô trên phương tiện mạng xã hội và cặp đôi này là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên Internet.

Nurul Suhaila Mohamed Saiful (Irfan Fandi Ahmad - Singapore)

Vận động viên Silat quốc gia Singapore, Nurul Suhaila là một trong những nữ vận động viên thể thao được săn đón nhiều nhất trong nước. Ngoài ra, cô còn nổi tiếng nhờ mối quan hệ với cầu thủ bóng đá Irfan Ahmad.

 

Ngoài tình yêu thể thao, cặp đôi này còn có sở thích về ẩm thực và thường xuyên đăng tải những bức hình bên nhau trên mạng xã hội.

Jennifer Bachdim (Irfan Bachdim - Indonesia)

Jennifer Bachdim xuất thân là một người mẫu và có ảnh hưởng rất lớn tại Indonesia. Cô đã kết hôn với ngôi sao bóng đá Irfan Bachdim. Dù kết hôn đã lâu song cặp đôi này vẫn rất hạnh phúc và thường đăng tải một số bức ảnh tình cảm bên nhau.

 

Taya Rogers (Mika Chunuonsee - Thái Lan)

Nàng WAG cuối cùng trong danh sách là nữ diễn viên Taya Rogers. Cô hiện đang hẹn hò với hậu vệ Mika Chunuonsee của ĐT Thái Lan. Cả 2 nhanh chóng trở thành cặp đôi hot nhất tại xứ sở chùa vàng.