Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tranh thủ lúc dừng đèn đỏ, cô gái thò chân xuống ô tô và làm một việc không ai ngờ tới

Hành động thô lỗ này của cô gái vấp phải sự chỉ trích nặng nè từ những người xung quanh và cư dân mạng.

Sự thật là trong cuộc sống chúng ta vẫn đôi khi bắt gặp những cảnh tượng nóng mắt ngay nơi công cộng. Bất chấp việc các nhà chức trách và truyền thông đại chúng luôn cảnh báo việc tiểu tiện nơi công cộng là hành vi xấu đáng lên án nhưng ở Việt Nam hay ngay cả nước ngoài, hành động này vẫn thường xuyên diễn ra.

Theo Chinadaily, mới đây một người phụ nữ Malaysia đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, khi đang dừng đèn đỏ, một khách nữ trong xe taxi màu vàng bất ngờ mở cửa xuống xe ra. Nhiều người tưởng cô gái này bị say xe nên tranh thủ lúc xe dừng mới nhào ra bất ngờ như vậy.

Hình ảnh xấu xí khiến dân mạng dậy sóng. 


Tuy nhiên, cô gái không bước xuống vì say xe, nôn ói… mà là để “tiểu bậy”. Cô gái tiểu tiện trong khi một nửa người vẫn ở trên xe, xung quanh có rất nhiều người và họ đang bóp còi với thái độ vô cùng bức xúc. Hành động này đã được người dân Malaysia ghi lại bằng clip và đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nó đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

“Thật quá bất lịch sự! Kể cả tình trạng có cấp bách đến mấy thì tôi cũng không bao giờ làm như vậy”, một nickname chia sẻ.

“Cô ta phóng uế giữa đường, ôi thật không thể tin được. Cô ta là phụ nữ nữa, thực sự là mặt dày quá”…, cư dân mạng bình luận.