Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park Hang Seo cho Trọng Hoàng kết thúc tập huấn tại Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo cho Nguyễn Trọng Hoàng về nước và tiền vệ này kết thúc sớm chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Hôm qua (23/10), Nguyễn Trọng Hoàng được HLV Park Hang Seo cho về Việt Nam để tổ chức đám cưới. Ban đầu, Trọng Hoàng có ý định sẽ trở lại Hàn Quốc để tiếp tục tập huấn với các đồng đội sau khi tổ chức đám cưới xong. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo tỏ ra tâm lý, ông để Trọng Hoàng hưởng trọn những ngày vui lập gia đình và sẽ trở lại hội quân khi đội tuyển Việt Nam về nước vào ngày 31/10.

Như vậy, Trọng Hoàng kết thúc sớm chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Trong trận đấu tập với Icheon United, Trọng Hoàng được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở vị trí hậu vệ cánh phải nhưng chưa thực sự làm chiến lược gia người Hàn Quốc hài lòng.

 

Cũng trong buổi tập hôm qua, do đa số các cầu thủ đều được tạo điều kiện vào sân thi đấu trong trận gặp Incheon United và trời đổ mưa trong buổi sáng, nên HLV Park Hang Seo cho các các cầu thủ tập các bài hồi phục cũng như bổ trợ về cơ trong phòng Gym của Trung tâm Paju.

Đến buổi chiều, bên cạnh các giáo án rèn thêm về kỹ chiến thuật, HLV Park Hang Seo cũng dành khá nhiều thời gian để chỉnh sửa các lỗi mà các cầu thủ đã mắc phải trong trận đấu tập với Incheon United, đặc biệt là cách di chuyển và tổ chức phối hợp của hệ thống phòng ngự.

Triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc là rất rõ ràng: Nếu bị thủng lưới 1 bàn thì để giành chiến thắng cần phải ghi 2 bàn. Vì vậy, sự chắc chắn trong phòng ngự là yếu tố quan trọng để giúp đội tuyển nhiều cơ hội hơn để đạt kết quả thuận lợi trong một trận đấu.

Ngày 25/10, đội tuyển sẽ đá trận đấu tập thứ hai gặp Seoul FC- đội bóng được đánh giá mạnh nhất trong số 3 “quân xanh” của đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Paju.