Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông chết bốc mùi trong căn hộ chung cư Lê Thành

Phát hiện mùi hôi nồng nặc bốc ra từ trong một căn hộ ở chung cư Lê Thành (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh), người dân đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm chết bên trong.

Chiều 14/10, Công an quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của ông Lâm Như Vinh (SN 1966) tại chung cư Lê Thành trên đường Mã Lò.

 Chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào sáng cùng ngày. Người dân sống tại chung cư Lê Thành (189A Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) phát hiện mùi hôi phát ra tại căn hộ TWB 1603A block B của chung cư nên mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện ông Lâm Như Vinh (SN 1966, hộ khẩu thường trú ở đường An Bình, phường 6, quận 5) chết trong phòng ngủ. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã đến khám nghiệm hiện trường vụ việc. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Do ông Vinh sống 1 mình nên cơ quan chức năng cũng kêu gọi ai là người nhà nạn nhân đến liên hệ Công an quận Bình Tân để phối hợp giải quyết vụ việc.