Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Bốc bát họ' 20 triệu mua iPhone X tặng sinh nhật bạn gái, chàng trai ôm cục nợ gấp đôi còn bị bạn gái 'đá' vì nợ ngập đầu

Vì muốn thể hiện sự ga-lăng và yêu chiều bạn gái, anh chàng mạnh dạn bốc họ 20 triệu đồng để mua iPhone tặng người yêu. Thế nhưng, lãi mẹ đẻ lãi con khiến số tiền phải trả lên gần gấp đôi. Trong lúc anh chàng bế tắc nhất, nợ chất chồng cũng là lúc cô người yêu nói lời chia tay.

Ngay từ khi ra đời, iPhone đã trở thành một hình mẫu về công nghệ. Chính vì lẽ đó, lâu nay, rất nhiều người coi iPhone là món đồ chơi công nghệ cần phải có, nhất là giới trẻ. Đánh vào tâm lý đó, nhiều anh chàng đã mạnh dạn chi số tiền lớn để mua iPhone tặng vợ/người yêu nhằm thể hiện sự quan tâm, yêu thương.

Thế nhưng, việc sở hữu một chiếc iPhone đời mới nhất, không phải ai cũng có điều kiện để sắm sửa. Vậy làm cách nào để vừa có tiền nhanh chóng mua iPhone, vừa không mất thủ tục rườm rà? Nhiều bạn trẻ tìm đến dịch vụ “bốc họ”.

Đó cũng là câu chuyện của anh chàng vì muốn thể hiện sự ga-lăng và sự yêu chiều với bạn gái mà anh đã mạnh dạn bốc họ 20 triệu đồng để mua iPhone tặng người yêu nhân dịp sinh nhật cô nàng.

Vay hẳn 20 triệu để mua điện thoại xịn tăng bạn gái, anh chàng đang nợ ngập đầu. Ảnh minh họa. 


Những tưởng sẽ nhanh chóng trả được nợ sau vài tháng làm lụng thì giờ đây lãi mẹ đẻ lãi con khiến số tiền lãi phải trả lên đến gần gấp đôi. Trong lúc anh chàng bế tắc nhất, nợ chất chồng cũng là lúc cô người yêu nói lời chia tay với lí do “anh chàng ăn chơi suốt ngày mắc nợ”.

Anh chàng chia sẻ câu chuyện của mình như sau:

”Chuyện là cách đây 3 tháng, em có đi bốc họ 20 triệu (em có 5 triệu rồi), cầm về được có 15 triệu rưỡi thôi, bị cắt lãi với phí giới thiệu đỡ đầu.

Em dồn hết để mua iPhone X tặng sinh nhật bạn gái. Em nghĩ đơn giản tới hạn không có thì khất đến ngày có lương mỗi tháng em sẽ trả tiền kiểu góp, nhưng nào ngờ em bây giờ mới biết cách tính lãi của bọn bốc họ nó kinh khủng cỡ nào.

Em vay có 20 triệu thôi mà giờ cả lãi cả gốc 37 triệu (dù em đã góp được 10 triệu) , mấy anh kêu em bốc thêm 1 phát nữa để trả nợ cũ đi. Giờ có báo công an được không? Liệu có ai giúp mình không?

Giờ em nát rồi. Em với bạn gái chia tay rồi, nó kêu em ăn chơi suốt ngày mắc nợ!”.

Anh chàng càng lúc càng mắc số nợ lớn, còn cô người yêu cũng đã rời xa. Ảnh minh họa. 


Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách yêu chiều bạn gái của anh chàng, số ý kiến khác lại tỏ ra bất bình với cô gái “tham vật chất”. Bên cạnh đó, không ít ý kiến động viên anh chàng coi đó là bài học lớn và chí thú làm ăn trả nợ.

Thành viên Mai Ngô viết: “Trời ơi anh ơi, đã biếu được bố mẹ đồng nào chưa mà đã vay tiền đi mua điện thoại cho bạn gái. Giờ thì sáng mắt nhé. Vote chia tay, làm lại cuộc đời”.

“20 triệu lên thành gần 40 triệu, anh chơi lớn quá, làm lụng còng lưng để nuôi “vợ người ta” rồi nuôi cả bọn giang hồ, ôi anh trai, nhanh chóng tỉnh lại đi”, Thành viên Hoàng Linh viết.

“Quên cô gái đó đi anh trai, con gái còn đầy người tốt. Lo trả nợ cho xong, nếu bí bách quá có thể nói chuyện với bố mẹ để được giúp đỡ, chứ đừng để mọi chuyện đi quá xa, lúc vỡ lỡ thì mệt lắm”, Hương Hoàng viết.

“Tự làm thì tự chịu thôi. Cô gái kia chia tay lúc anh đang hoạn nạn thì rõ ràng là quá đáng thật, nhưng anh thử nghĩ, liệu có cô gái nào dám trao thân gửi phận cho 1 người nợ nần ngập đầu không?”, 1 cư dân mạng khác bình luận.