Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dùng tay kê đầu cho con gái ngủ suốt chuyến bay, đây đích thị là ông bố mà ai cũng ao ước

Chỉ một hành động thôi nhưng ai cũng có thể thấy được người bố yêu thương con gái của mình như thế nào. Hành động ấm áp này khiến ai cũng cảm thấy xúc động.

Mới đây, hình ảnh một ông bố người Ai Cập lấy tay mình làm gối ngủ cho con gái trong suốt chuyến bay hơn 40 phút đã khiến nhiều người cảm động. Vụ việc xảy ra trên một chuyến bay từ thị trấn nghỉ dưỡng Sharm El Sheikh đến Cairo.

 Hành động ấm áp của bố dành cho con gái làm nhiều người xúc động

Đi kèm với tấm hình là dòng trạng thái được đăng tải: “Ông bố này đã đặt tay dưới đầu con gái suốt chuyến bay hơn 40 phút. Không ai yêu con bằng bố mẹ!” đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và cho rằng đây chính là “ông bố của năm” xứng đáng đạt 11/10 điểm về độ yêu thương chăm sóc con gái của mình. Số khác cũng cảm thấy hạnh phúc cho cô bé vì có một người bố ấm áp và tuyệt vời như vậy.

 Thị trấn nghỉ dưỡng Sharm El Sheikh.

Theo tìm hiểu, được biết thường trong những chuyến bay ngắn, các hãng hàng không sẽ không cung cấp gối cho hành khách. Vì sợ điều này sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô công chúa bé nhỏ, người bố đã lấy tay mình làm gối để bảo bọc cho con. Hành động này thể hiện tình yêu vô bờ mà người bố dành cho con gái, thay cho lời nói rằng những gì tốt đẹp nhất bố sẽ dành cho con và “Con chỉ cần ngủ, cả thế giới để bố lo”.