Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cầu thủ nữ ẩu đả, HLV xin lỗi

HLV của đội bóng đá nữ TP.HCM I Đoàn Thị Kim Chi đã lên tiếng xin lỗi về vụ ẩu đả xảy ra trên sân sân Thống Nhất ngày hôm qua (12-10).

Bà Kim Chi cho rằng những hình ảnh đã diễn ra trên sân là không đáng có, đồng thời lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. “Tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Tôi hứa sẽ nghiêm khắc giáo dục lại các em. Tôi thấy rất buồn vì bóng đá nữ vốn ít được quan tâm mà giờ còn gặp chuyện như vậy. Các em còn trẻ, non kinh nghiệm, thiếu suy nghĩ. Mong rằng mọi người sẽ thông cảm cho các em”, HLV Đoàn Thị Kim Chi tuyên bố.

 Màn "loạn đả" giữa các nữ cầu thủ trên sân Thống Nhất. (ảnh cắt từ clip trên sóng truyền hình)

Trận bán kết giải bóng đá nữ vô địch quốc gia giữa hai đội TP Hồ Chí Minh I và Than Khoáng Sản Việt Nam đã kết thúc với thắng lợi 2-0 giành cho đội chủ nhà, tuy nhiên khi trọng tài nổ hồi còi kết thúc trận đấu khi cầu thủ hai bên lao vào nhau ẩu đả.

Theo thông tin ban đầu nguyên nhân của màn loạn đả nói trên là những va chạm trên sân ở những phút cuối trận, cầu thủ đội khách được cho là đã có những pha vào bóng ác ý và khi trận đấu kết thúc, chủ nhà "đáp trả" bằng việc đánh nguội.

Một số thông tin còn cho biết có cả một cầu thủ nam thuộc biên chế SHB Đà Nẵng (là bạn trai của một thành viên đội Than Khoáng Sản) và các cổ động viên đội chủ nhà cũng xuống sân tham gia màn ẩu đả tập thể nói trên. Các trọng tài và thành viên nam trong ban huấn luyện hai đội nỗ lực can ngăn những cái đầu nóng tham gia loạn đả.

Nghiêm trọng hơn trận đấu được truyền hình trực tiếp nên những hình ảnh "xấu xí" kia đã lan truyền rộng rãi. VFF dự kiến có án phạt cho cầu thủ hai đội bóng nữ TP.HCM I và Than Khoáng Sản VN.