Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau phẫu thuật thẩm mỹ, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại tân trang để sang Nhật du học

Vẫn chưa hài lòng về nhan sắc sau phẫu thuật , Võ Thị Thu Trang tiếp tục dao kéo để chuẩn bị sang du học Nhật

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh ngực khủng từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

 Thu Trang từng rất tự ti vì vòng 1 của mình

Một thời gian sau, vì không muốn hàng ngày phải đối diện với những áp lực nặng nề, cô nàng quyết định nhờ cậy các phương pháp thẩm mỹ để làm giảm khối lượng vòng ngực xuống, hút 6 lít mỡ để có thân hình cân đối và vóc dáng hoàn hảo hơn.

Dù bây giờ đã tự tin hơn với diện mạo của mình, Thu Trang vẫn muốn cải thiện để ngày càng đẹp hơn nữa. Đặc biệt là để chuẩn bị cho cuộc sống du học sinh tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp của mình.

 

 Thu Trang xinh đẹp hơn khi xuất hiện tại trung tâm thẩm mỹ

Không có nhiều hoạt động nổi bật nhưng Thu Trang vẫn được cư dân mạng quan tâm về cuộc sống đời thường. Mới đây, trong những hình ảnh cô nàng xuất hiện tại trung tâm thẩm mỹ, ai cũng có thể thấy cô bạn đã thanh thoát hơn, xinh đẹp và thu hút hơn. Điều này khiến cô nàng nhận về khá nhiều bình luận chúc mừng từ dân mạng.

 

 Chiếc mũi S-line đúng chuẩn giúp nhan sắc cô bạn hoàn hảo hơn

Được biết, Thu Trang đã tiến hành chỉnh sửa lại chiếc mũi của mình theo dáng S-line đúng trào lưu. Vốn mặt cũng có nét, thêm chiếc mũi cân đối nữa, gương mặt cô bạn lại càng nổi bật. Thu Trang cũng bật mí rằng cô chỉ còn đúng một tuần ở lại Việt Nam trước khi chính thức trở thành du học sinh.