Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kinh hoàng nghịch tử giết cha, chặt xác trong cơn “phê” ma túy

Trong cơn “phê” ma túy, một người đàn ông 52 tuổi ở Malaysia được cho là đã ra tay sát hại người cha già tàn tật của mình rồi sau đó chặt xác nạn nhân và đem chôn phía sau nhà.

Theo CNA dẫn nguồn tin từ cảnh sát Malaysia cho biết, vụ án nghịch tử sát hại cha xảy ra vào nửa đêm ngày 8/10 tại nhà của nạn nhân là ông You Su Kim, 74 tuổi, ở Kampung Kanthan Baru.

Phần đầu của ông Kim được chôn phía sau nhà trong khi 6 phần thi thể còn lại được tìm thấy trong một bể chứa nước thải.

 Hiện trường vụ án mạng rúng động Malaysia. Ảnh: CNA. 

Tờ New Straits Times đưa tin, con gái của nạn nhân đã phát hiện ra vụ việc và trình báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát Malaysia đã ập vào ngôi nhà và bắt giữ nghi phạm là con trai của ông Kim vào khoảng 13h30 chiều 9/10.

“Khi tôi bước vào phòng cha tôi, tôi nhìn thấy vết máu trên đệm và gối. Nhận thấy điều không lành xảy ra, tôi đã nhờ một người hàng xóm tìm cha mình. Sau đó, chúng tôi tìm thấy một cái hố mới đào sau nhà”, con gái của ông Kim kể lại.

“Cha tôi đã già và anh tôi (nghi phạm) chịu trách nhiệm chăm sóc ông ấy trong vài năm qua. Chỉ có hai người họ sống trong ngôi nhà này”, cô nói tiếp.

Cảnh sát Yahya Abdul Rahman cho biết thêm: “Nghi phạm đang ở trong tình trạng ‘phê’ ma túy và ra tay giết cha mình vì bị ông mắng khi sử dụng ma túy trong nhà”.

Tại hiện trường, cảnh sát Malaysia cũng phát hiện một con dao dài 60 cm được cho là hung khí mà nghi phạm đã sử dụng để chặt xác nạn nhân.

Hiện, cảnh sát Malaysia đang tiếp tục điều tra vụ án mạng kinh hoàng này.