Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trước AFF Cup 2018, thủ môn Lâm Tây khoe body vạn người mê

Khoe thân hình cực chuẩn trước khi tập trung cùng ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, thủ thành Đặng Văn Lâm một lần nữa khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Kết thúc V-League 2018, Đặng Văn Lâm được đánh giá là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận đấu. Cũng nhờ thành tích này, thủ môn Lâm Tây có tên trong danh sách triệu tập AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam.

Tranh thủ những ngày trước khi hội quân cùng ĐTQG Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2018, Văn Lâm tranh thủ đi nghỉ tại một resort hạng sang ở Hạ Long cùng cô bạn gái nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, Văn Lâm đăng tải bức ảnh cởi trần, cười sảng khoái trên bãi biển với chú thích "kỷ nghỉ ngắn ngày" nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ.

Chỉ sau một đêm, status của thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga nhận được hơn 3.000 lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận từ các fan.

Phần lớn dân mạng đều khen Văn Lâm có cơ bụng đẹp và gửi lời chúc may mắn tới anh tại đợt tập trung đội tuyển chuẩn bị AFF Cup sắp tới.

Lục lại kho ảnh trên trang cá nhân của Văn Lâm, nhiều người còn phát hiện ra, đây không phải lần đầu tiên thủ môn CLB Hải Phòng khoe thân hình chuẩn của mình.

Ngoại hình tốt cùng những pha ra vào hợp lý, Văn Lâm chiếm trọn tình cảm của nhiều CĐV Việt Nam mỗi khi đứng trong khung gỗ của ĐTQG.

Văn Lâm là một trong ba thủ môn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2018 bên cạnh Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) và Phạm Văn Cường (Quảng Nam). 

Với phong độ cao ở V-League, anh được dự đoán sẽ là người bắt chính của tuyển Việt Nam ở giải đấu tới.

Cùng ngắm nhìn khối cơ bắp cực đẹp của thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm trước khi AFF Cup khởi tranh.