Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đăng ảnh chồng “tình tứ” bên người khác, bình luận của chị em khiến vợ trẻ giật mình

Đàn ông hay phụ nữ, ai cũng có những người bạn thân thiết, song sự “thân quá” như này khiến cô vợ không khỏi dở khóc dở cười. Thậm chí, cô còn nói vui rằng mỗi lần chồng mình và anh bạn thân gặp nhau là vợ “ra rìa” ngay lập tức.

Ngoại tình hay người thứ ba luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Người đã có gia đình thì quan tâm để biết cách phòng tránh, để biết giữ chồng tránh xa mọi cám dỗ; người chưa có gia đình thì xem để phần nào chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống tương lai.

Mới đây, một cô vợ trẻ có tên facebook là M.H đã chia sẻ một bức ảnh chồng mình “tình tứ” bên người khác kèm theo những lời chú thích “kể khổ”. Ngay lập tức sau khi vừa đăng tải, bức ảnh đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

"Chồng em và anh bạn thân của chồng em đấy các mẹ ạ. Hai ông cứ gặp nhau một cái là cho em ra rìa luôn. Ngồi không dựa vào nhau như thế này là không chịu đc. Em khổ quá mà. Có ai giống em không?"

 

Theo chia sẻ, trong ảnh là hai người đàn ông mặc trang phục cùng tông màu với nhau, nhìn xa khá giống kiểu quần áo đôi. Hai người họ, một người đang ngồi xem điện thoại, còn người kia nằm trên ghế, đầu gối lên đùi người còn lại.

Đàn ông hay phụ nữ, ai cũng có những người bạn thân thiết, song sự “thân quá” như này khiến cô vợ không khỏi dở khóc dở cười. Thậm chí, cô còn nói vui rằng mỗi lần chồng mình và anh bạn thân gặp nhau là vợ “ra rìa” ngay lập tức.

Hội chị em liền rào rào bình luận: “Trời ơi, liệu có phải là bạn thân không vậy trời? Nhìn dáng tình tứ quá”. Có người còn tỏ ra lo lắng hộ cô vợ này: “Em ơi liệu có phải em chỉ là bình phong?”, “Ôi thế này thì đáng nghi lắm bạn ơi. Nhớ để ý kỹ thêm hành động hàng ngày nhé” …

 Không ít chị em tỏ ra ... lo lắng thay cho cô vợ trẻ.

Tuy nhiên có đọc các bình luận mới thấy trường hợp của cô vợ trẻ này không phải là duy nhất. Nhiều chị em có hoàn cảnh tương tự cũng vào chia sẻ những bức hình dở khóc dở cười của chồng mình. Thậm chí, có bạn còn tâm sự bố mình đến giờ vẫn thân như hình với bóng với một ông bạn suốt cả mấy chục năm.

 Hóa ra, không chỉ ông chồng này mà rất nhiều cánh mày râu khác cũng có một tình bạn "khăng khít" đến vậy.

 Nhiều chị em còn "khoe" luôn ảnh của chồng mình cùng anh bạn thân.

Trước phản ứng nhiều chiều của các chị mẹ, cô vợ trẻ M.H đã lên tiếng đính chính: "Xin mọi người ném đá nhẹ tay giùm. Em đăng ảnh lên với mục đích giải trí là chính thôi. Chồng em như thế nào em hiểu ạ. Hai anh ấy thân nhau và sống tình cảm nên thế thôi ạ. Mọi người bình luận thì làm ơn đừng nói khó nghe ạ."