Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chị gái ruột Ngọc Trinh sắp kết hôn lần 2 với một nam ca sĩ trẻ?

Tấm thiệp in ảnh cưới được ca sĩ Tiêu Quang chia sẻ trên Facebook khiến nhiều người tò mò.

Ca sĩ Tiêu Quang - cựu thành viên nhóm Vboys đình đám một thời vừa đăng tải lên trang cá nhân những tấm thiệp có in ảnh chụp chung với Ngọc Bích - chị ruột của người mẫu Ngọc Trinh.

Điểm đáng chú ý là cả hai mặc trang phục cô dâu, chú rể và trên thiệp có dòng chữ "save the date" - loại thiệp để bảo hỷ.

 Những tấm thiệp dự định được gửi đến Ngọc Trinh cùng bạn trai, Linh Chi, Quỳnh Thư...

Giữa tin đồn chuẩn bị kết hôn, cả Tiêu Quang và Ngọc Bích chỉ thông báo sẽ sớm gửi thiệp đến bạn bè chứ không tiết lộ thêm thông tin.

Giữa tháng 06/2017, Ngọc Bích hay được gọi với tên thân mật là Suri Bích Trần thừa nhận đã ly hôn ca sĩ Kio Lee và đang có mối quan hệ tình cảm với một chàng trai trẻ.

Sau đó không lâu, Ngọc Bích chủ động chia sẻ hình tình tứ với bạn trai lên mạng xã hội. Người yêu của chị gái Ngọc Trinh chính là ca sĩ Tiêu Quang.

Lúc mới gắn bó, Ngọc Bích và Tiêu Quang nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận khi thực hiện một bộ hình gần gũi, gợi cảm thái quá.

 Mối quan hệ của Ngọc Bích và Tiêu Quang từng gây nhiều tranh cãi.

Ngoài ra, việc chị gái Ngọc Trinh tố chồng cũ sống tệ bạc cũng gây ra không ít tranh cãi. Vượt qua mọi ồn ào, cặp đôi vẫn gắn bó và yêu thương nhau suốt hơn 1 năm qua.

Hiện tại, Tiêu Quang không còn đi hát nhiều như xưa và thỉnh thoảng tham gia một vài buổi biểu diễn nhỏ lẻ. Anh đang cùng Ngọc Bích đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

 Nhan sắc Ngọc Bích - chị gái ruột Ngọc Trinh (bên trái - pv).

 

 Ảnh tình tứ của Ngọc Bích và Tiêu Quang.