Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cho đi nhờ xe, khách "để lại" túi tiền

Trong lúc dọn xe, anh Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Bưu điện huyện Quỳ Châu đã phát hiện một túi đựng tiền của khách để quên.

Theo anh Nguyễn Văn Toàn, vào khoảng 21h ngày 21/7/2018, trên đường đi công tác từ huyện Quỳ Châu về TP. Vinh, lúc xe qua Thị xã Thái Hòa khoảng 3km (đoạn ngã ba đường 36 đi hướng TX. Hoàng Mai) anh thấy một người đàn ông vẫy tay xin đi nhờ xe trong lúc trời mưa gió nên anh đã đồng ý.

 Túi tiền để quên trong xe anh Toàn từ 21/7/2018. Ảnh: Trần Ngọc Lan

Qua trò chuyện, người khách cho biết, quê anh ở cách chợ Mai Trang, Cửa Hội 1,5km và hiện đang làm tại Công ty may ở huyện Nghĩa Đàn.

Sau khi khách xuống, về nhà, anh Toàn phát hiện có 1 túi bóng màu đỏ sau xe, trong túi có những cọc tiền mệnh giá từ 2.000 đồng đến 50.000 đồng.

Biết người khách đi nhờ xe làm việc ở huyên Nghĩa Đàn, anh đã liên hệ với anh chị em ở Bưu điện Nghĩa Đàn và đưa thông tin trên facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm người trả lại rất nhiều lần, nhưng mãi đến hôm nay vẫn không thấy ai đến nhận.

 Anh Nguyễn Văn Toàn cùng với số tiền của khách để quên trên xe tại phòng làm việc. Ảnh: Trần Ngọc Lan

Được biết, anh Nguyễn Văn Toàn công tác tại Bưu điện huyện Quỳ Châu hơn 20 năm và đã rất nhiều lần anh trả lại giấy tờ và tài sản của khách hàng đến giao dịch để quên.

Hiện tạị, số tiền của khách đang được giữ ở Văn phòng Bưu điện huyện Quỳ Châu, ai là chủ nhân thì liên lạc với anh Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Bưu điện huyện Quỳ Châu để nhận lại số tiền trên./.