Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Doanh nhân 9X đưa cửa hàng điện thoại “độc” có tiếng về thành Vinh

Rời giảng đường đại học, Chung khăn gói sang Nhật làm ăn. Nhanh nhẹn, có năng khiếu kinh doanh, chàng trai Việt tập tành bán điện thoại đắt tiền của Nhật. Chẳng ngờ được rằng, cái "nghiệp" bán điện thoại này lại đồng hành cùng Chung cho đến tận hôm nay.

Chàng trai Việt khởi nghiệp kinh doanh trên đất Nhật

Trần Đình Chung (SN 1990) sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo ở huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Nhà đông anh em nên từ bé, Chung đã quen với những công việc lao động chân tay phụ giúp bố mẹ kiếm cái ăn, cái mặc cho cả gia đình.

Dù cái nghèo luôn đeo bám nhưng bố mẹ Chung vẫn cố gắng cho các con ăn học đến nơi đến chốn. Tốt nghiệp cấp 3, Chung mang theo hoài bão to lớn của mình bước chân vào giảng đường đại học. Ngày đó, để có tiền trang trải cho cuộc sống sinh viên, sau giờ học, Chung làm đủ mọi việc từ phát tờ rơi, đào móng nhà cho đến phụ hồ.

 Thương hiệu Chung Mobile được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015”. Ảnh: NVCC

 

Tốt nghiệp đại học, Chung lên đường sang Nhật với dự định kiếm ít vốn về làm ăn. Là người chăm chỉ, Chung quý trọng thời gian ở xứ người, ngoài việc làm chính, Chung tập tành kinh doanh. Sản phẩm mà chàng trai này chọn đó là rao bán điện thoại Nhật online. Ban đầu, người quen chưa nhiều, bạn bè chưa có nên việc kinh doanh của Chung gặp khá nhiều khó khăn.

Tuy vậy, chàng trai trẻ quyết không lùi bước, Chung vẫn đều đặn rao bán, tận tình hướng dẫn cho người có nhu cầu. Dần dần, Chung được nhiều người ủng hộ tìm đến mua điện thoại. Một năm sau, khi đã có khách đều đặn, Chung tìm hiểu mở rộng thị trường và đưa hàng bán về cả Việt Nam. Để đa dạng hàng hóa, ngoài hàng Nhật, Chung còn lấy thêm hàng của Singapore, Mỹ về bán.

  Giải thưởng “Sản phầm – dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” do hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội trao tặng.

Ông chủ trẻ của chuỗi cửa hàng điện thoại "độc" uy tín

Khi công việc kinh doanh đã vào "guồng", Chung mạnh dạn xác định việc làm ăn lâu dài bằng cách mở cửa hàng do chính mình làm chủ. Từ đó, cửa hàng điện thoại với tên gọi "Chung Mobile" ra đời. "Thông thường, giá các sản phẩm nhập khẩu khi về nước sẽ rẻ hơn các sản phẩm được phân phối và bày bán trong nước từ 3 đến 8 triệu đồng. Bên cạnh đó, do nguồn hàng lấy từ gốc nên đa dạng từ chủng loại cho đến mẫu mã", Chung chia sẻ.

 Hệ thống Chung Mobile nhận được nhiều giải thưởng cao quý.

Với tiêu chí: “Chung Mobile - Uy tín là sự nghiệp”, bán trực tiếp và online trên toàn quốc tại Việt Nam và Nhật Bản, giao hàng miễn phí, thanh toán ngay tại nhà, giá rẻ và chất lượng tuyệt đối đặt lên hàng đầu. Qua 8 năm, Chung Mobile đã làm vừa lòng rất nhiều khách hàng, dần khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng.

 Chuỗi cửa hàng Chung Mobile có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản. 

Hiện nay với hệ thống shop đặt tại Nhật Bản (Tokyo Chiyodaku Sotokanda 1-15-8), Tp.Hồ Chí Minh (618 Nguyễn kiệm, Q.Phú Nhuận) , Hà Nội (38 Thượng Đình, Q.Thanh Xuân)… trang web (chungmobile.vn) và fanpage facebook Chung Mobile – Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Chính Hãng Toàn Quốc có hơn 500.000 người theo dõi.

 Đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao phục vụ bảo hành và chế độ hậu mãi cho khách hàng. 

Trang cá nhân của Trần Đình Chung cũng thu hút gần 300.000 người theo dõi chứng tỏ sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Với những thành công ấy, Trần Đình Chung vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân – Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015” và hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tặng giải thưởng “Sản phầm – dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”.

 Chi nhánh thứ 4 của chuỗi cửa hàng điện thoại nhập khẩu chất lượng cao Chung Mobile sẽ khai trương vào ngày 10/10/2018 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sau Nhật Bản, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, vào ngày 10-10 tới đây, Chung Mobile sẽ khai trương chi nhánh thứ 4 ở địa chỉ 219 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An.

Chương trình khuyến mãi dịp khai trương Chi nhánh Chung Mobile thứ 4 tại TP. Vinh sẽ diễn ra từ ngày 10/10 - 10/11 với nhiều hoạt động khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn, bao gồm:

- Giảm giá Nóng từ 200 - 500K/máy.

- Tặng miễn phí ốp lưng + dán kính cường lực, vệ sinh máy từ #iPhone 6 đến  Xs trong suốt 1 tháng cho toàn thể khách hàng ở Tp. Vinh, Nghệ An và Hà Tĩnh. (KHÔNG CẦN MUA MÁY NHÉ!)

– Giảm 20% - 50% dịch vụ sửa chữa.

Các chi nhánh bán hàng trực tiếp của Chung Mobile:

CN 1: Tokyo Chiyodaku Sotokanda 1-15-8 (Nhật Bản), ĐT: 080 3490 7979

CN 2: 618 Nguyễn kiệm – Quận Phú Nhuận (TP HCM), ĐT: 0969187999.

CN 3: 38 Thượng Đình – Quận Thanh Xuân (TP Hà Nội), ĐT: 0982531789

CN 4: 219 Lê Duẩn - TP Vinh (Nghệ An), ĐT : 0961817979