Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khánh Đơn tung ảnh nóng bỏng của bạn gái kém 8 tuổi

Hình ảnh mới của Khánh Đơn và bạn gái thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khánh Đơn và bạn gái tên Huỳnh Như vừa chia sẻ lên mạng xã hội bộ ảnh bán nude đầy táo bạo. Được biết, đây là những khoảnh khắc để cả hai kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, bộ hình đã thu hút nhiều sự chú ý, bình luận của cộng đồng mạng.

Năm 2012, mối quan hệ giữa ca sĩ Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" còn bị vợ cũ của Khánh Đơn "tố" là người thứ 3.

 Khánh Đơn và bạn gái 9x đã trải qua 1 năm yêu thương nhau.

Phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều, song Lương Bích Hữu và Khánh Đơn vẫn gắn bó trong suốt nhiều năm, thậm chí cả hai còn âm thầm có con chung.

Tuy nhiên, từ khi sang Canada sinh con đầu lòng, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn bắt đầu rạn nứt, dẫn tới chia tay trong ồn ào.

Theo Lương Bích Hữu, lý do dẫn tới đường ai nấy đi là do Khánh Đơn không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm. Từ ngày ly hôn vợ đầu và đứt duyên với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn khá kín tiếng với giới truyền thông.

Vài tháng gần đây, nhạc sĩ sinh năm 1987 mới thoải mái công khai mối tình ngọt ngào với hot girl kém 8 tuổi Huỳnh Như.

 Hình ảnh bán nude mới nhất của Khánh Đơn và Huỳnh Như.

Được biết, Khánh Đơn gặp Huỳnh Như trong bữa tiệc của một người bạn. Sau khi xin số điện thoại, trò chuyện trong thời gian dài, cả hai nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò.

Ấn tượng của Khánh Đơn về Huỳnh Như không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà cô hot girl 9x còn khá tâm lý khi chủ động chăm sóc, yêu thương con riêng của anh.

Sau 1 năm gắn bó, Khánh Đơn và Huỳnh Như chưa nghĩ vội đến chuyện làm đám cưới mà vẫn cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu, thử thách nhau.