Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cạn lời với đôi nam nữ thản nhiên 'mây mưa' tại công viên ngay giữa ban ngày

Hình ảnh vô ý thức nơi công cộng của đôi bạn trẻ đang khiến cộng đồng mạng sục sôi, thậm chí muốn tìm ra thông tin Facebook để chỉ trích.

Có lẽ quãng thời gian gần đây, cộng đồng mạng sắp bị “ngộ độc” bởi những hình ảnh cặp đôi thản nhiên diễn cảnh giường chiếu ở nơi công cộng. Chúng xuất hiện với mật độ dày đặc trên các diễn đàn giới trẻ. Điều đáng nói, hình ảnh xấu xí ấy lại xuất hiện giữa ban ngày ở chốn đông người. Nơi mà bất cứ ai không trừ già - trẻ, trai - gái đều có thể bắt gặp.

Và cách đây vài giờ, hình ảnh thiếu ý thức đó lại xuất hiện. Chủ nhân những tấm hình dường như sốc sau khi thấy cảnh tượng trên: “Trời ơi, thật không thể tin được. Hai người này đứt hết dây thần kinh xấu hổ rồi hay sao mà lại làm chuyện này giữa công viên như vậy? Ghê quá đi mất”.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện. 

Theo hình ảnh, một đôi nam nữ không màng đến sự xuất hiện của những người xung quanh đã bất chấp làm chuyện người lớn ngay trên ghế đá công viên. Nữ chính trong clip đã sử dụng một chiếc áo để che đi phần nhạy cảm.

Không biết sự việc xảy ra bao lâu nhưng có lẽ chủ nhân tấm hình quá xấu hổ trước hành động thiếu ý thức kia nên đã chụp lại rồi rời đi ngay.

Ngay khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Ai cũng chướng tai gai mắt khi thấy cảnh tượng đáng lẽ ra chỉ diễn ra ở phòng riêng tư thì nay phơi bày cho cả thiên hạ chứng kiến.

“Ai cho tôi biết hai người này đang nghĩ cái gì không? Dây thần kinh xấu hổ bị đứt, độ trơ trẽn quá cao, người lớn thấy còn đỡ, bọn trẻ con thấy thì làm sao? Chúng còn nhỏ có biết gì, sau học theo thì biết làm thế nào?”, tài khoản H.K viết.

“Cạn lời! Chẳng hiểu sao không vào nhà nghỉ hay về nhà mình lại thích phô ra cho mọi người nhìn”, tài khoản P.L.U ngao ngán.

“Sao không có ai gọi bảo vệ gô cổ họ đi? Nhìn thôi đã tức mắt, giờ người già trẻ nhỏ thấy thì xử lý ra sao, công viên là nơi công cộng chứ có phải khu riêng tư đâu”, tài khoản Đ.T.P viết.

Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh xấu xí này xuất hiện, trước đó đã có rất nhiều cặp đôi “mây mưa” ở nơi công cộng. Chính vì thế nhiều người đã quen không muốn phản ứng còn đại bộ phận vẫn “nóng mặt” khi phải chứng kiến. Thậm chí nhiều người quá bức xúc còn muốn tìm được thông tin của cặp đôi nam nữ này để bêu rếu trên mạng xã hội… cho chừa!