Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hari Won có trở thành 'người đặc biệt' của thầy Park?

Từng dẫn chương trình tại lễ mừng công U23 Việt Nam và trở thành phiên dịch đặc biệt cho HLV Park Hang Seo, ca sỹ Hari Won hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chí trở thành người phiên dịch mới thay thế trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Còn nhớ buổi lễ mừng công U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất hồi đầu năm nay, ca sỹ Hari Won đã trở thành “người đặc biệt” khi xuất hiện trong viên trò người dẫn chương trình kiêm phiên dịch cho HLV Park Hang Seo.

Hôm đó, cô vợ của nam hài Trấn Thành mang đến một bầu không khí tươi mới cho hàng triệu người hâm mộ dõi theo buổi lễ mừng công khi dẫn chương trình khá hay và phiên dịch lưu loát cho HLV Park Hang Seo. Ưu thế của cô cô sỹ Hàn Quốc nói tiếng Việt khá giỏi nên chuyện phiên dịch cho HLV Park Hang Seo trở nên rất dễ dàng.

Hari Won có thể trở thành phiên dịch cho HLV Park Hang Seo? 

Trình độ phiên dịch của Hari Won có lẽ không cần bàn cãi khi cô nhận không ít chương trình làm MC trong làng giải trí Việt. Vì vậy, không có gì để lo lắng nếu Hari Won ứng cử làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo.

Nếu trở thành người phiên dịch cho HLV Park Hang Seo thì Hari Won chắc chắn trở thành trợ lý ngôn ngữ nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Bản thân cô vợ của Trấn Thành cũng đang là “celeb” trong giới giải trí.

Sở dĩ Hari Won đứng trước cơ hội trở thành người phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã xin nghỉ việc. Ông Lê Huy Khoa cho rằng bóng đá có nhiều thị phi sau khi bị chỉ trích vì “vạ miệng” và viết sách về U23 Việt Nam.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã xin nghỉ. 

Mọi thứ trở nên rắc rối khi câu chuyện đang bị đẩy đi xa đến mức ông Lê Huy Khoa tuyên bố sẽ nghỉ việc làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo. Lãnh đạo VFF cũng nói trên báo chí là việc ông Khoa xin nghỉ là chuyện cá nhân.

Thực sự, ông Lê Huy Khoa quyết định xin nghỉ thì VFF chắc chắn phải tìm một người mới thay thế để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đây có thể là cơ hội của ca sỹ Hari Won để trở thành “người đặc biệt” của HLV Park Hang Seo và ĐTVN, khi từ trước đến nay chưa có phiên dịch nào của ĐTQG là người của showbiz.

Tất nhiên, nếu Hari Won trở thành phiên dịch cho HLV Park Hang Seo thì cô vợ của nam hài Trấn Thành cũng cần rút ra bài học từ ông Lê Huy Khoa, đó là tránh dính vào “thị phi bóng đá quá nghiệt ngã”.

Hari Won từng hát ở V.League nên khá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá. 

Tất cả chỉ là giả thiết dù ca sỹ Hari Won rõ ràng có đầy đủ tiêu chí để trở thành người phiên dịch nổi tiếng cho HLV Park Hang Seo. Hãy chờ xem…