Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


McLaren 650S Spider của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch "lên đời" nhờ hãng độ Liberty Walk

Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch (hay còn được biết đến với tên gọi Dương Kon) đã mời các chuyên gia của hãng Liberty Walk bay từ Nhật Bản sang Việt Nam để tinh chỉnh siêu xe McLaren 650S Spider của mình.

Nhắc đến hãng độ Liberty Walk, chắc hẳn các tay chơi xe số 1 của nước ta sẽ không thể không biết tới. Độ chịu chi của các chủ sở hữu đã làm nên tiếng tăng cho hãng độ này. Mới đây, doanh nhân Đỗ Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch (hay còn được biết đến với tên gọi Dương Kon) đã mời các chuyên gia của hãng Liberty Walk bay từ Nhật Bản sang Việt Nam để tinh chỉnh siêu xe McLaren 650S Spider của mình.

Hãng độLiberty Walk chịu trách nhiệm thực hiện dự án này 

Tại nước ta, McLaren 650S Spider là chiếc siêu xe mui trần đầu tiên được thực hiện dưới bàn tay của chuyên gia đến từ Liberty Walk.

Các chuyên gia đã phải dành 1 tuần miệt mài để hoàn thành siêu phẩm này. Họ cần phải tính toán cụ thể sao cho chiếc xe hoạt động trơn tru như bình thường.

Siêu xe McLaren 650S Spider sau khi hoàn thiện gói độ 

Gói độ bao gồm các vòm bánh xe nới rộng, cánh lướt gió sử dụng vật liệu sợi carbon. Ngoài ra, siêu xe mui trần này còn được trang bị ống xả độ của FI, bộ mâm Forgiato cỡ lớn đi kèm phuộc nâng hạ gầm của Air Rex. Nhờ đó, khoảng sáng gầm của xe lên đến 18 cm.

Ngoài những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ, sức mạnh của xe vẫn được giữ nguyên. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Động cơ sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Xe chỉ mất thời gian 3 giây là có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Ngoài chiếc xe này, hãng độ Liberty Walk đến từ Nhật Bản đã thực hiện 3 dự án khác tại Việt Nam, bao gồm chiếc Ferrari 458 Italia, 488 GTB và bản độ giới hạn Lamborghini Aventador.