Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ đơn thân môi giới bán dâm cho chị gái, lĩnh 3 năm tù

Môi giới bán dâm cho chị gái ruột với giá 2 triệu đồng/người/lượt, Trần Thị Sang phải trả giá bằng bản án 3 năm tù.

Bị cáo Sang tại tòa. 

Ngày 21/9, TAND TP Hà Nội đưa Trần Thị Sang (SN 1992, quê Đồng Nai) ra xét xử phúc thẩm về tội Môi giới mại dâm theo kháng cáo xin chuyển sang án treo của bị cáo.

Sau bục khai báo, người phụ nữ có dáng người nhỏ nhắn, gầy guộc ngồi lặng thinh. Thi thoảng, cô đưa tay lau nước mắt. Lúc HĐXX vào nghị án, Sang gục mặt xuống bàn khóc nức nở. Có lẽ, cô đang hối hận, lo lắng cho tương lai của mình và đứa con nhỏ khoảng 3 tuổi.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, Trần Thị Sang rời quê Đồng Nai ra Hà Nội lập nghiệp cùng chị gái ruột tên T.N.B. Tại đây, cô cùng chị gái kinh doanh “vốn tự có”. Và rồi trong một lần môi giới trực tiếp cho chị gái ruột, “tú bà” bị bắt, phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Tài liệu điều tra thể hiện, khuya 8/12/2017, Sang nhận được tin nhắn của Nguyễn Đức Toàn đặt vấn đề mua dâm. Sang đồng ý và nói giá bán dâm là 2 triệu đồng/người/lượt. Kết thúc cuộc nói chuyện với anh Toàn, người phụ nữ sinh năm 1992 điện thoại cho chị gái là T.N.B rủ đi bán dâm.

Chiều 9/12/2017, Sang cùng chị gái tới gặp anh Toàn và bạn tại một quán cà phê ở Hoàng Cầu. Gặp nhau, anh Toàn trả cho Sang 4 triệu đồng như đã thỏa thuận và cho thêm Sang một triệu đồng.

Sau đó Toàn bảo bạn và chị T.N.B vào nhà khách Phú Nhuận 3 gần đó thuê phòng để “vui vẻ” trước còn bản thân và “tú bà” ngồi đợi. Kết thúc “cuộc vui” trên, Sang nhắn tin bảo chị gái cứ ở lại nhà nghỉ để tiếp tục bán dâm cho anh Toàn. Khi bộ đôi đang thực hiện giao dịch thì bị tổ công tác Công an quận Đống Đa phát hiện.

Từ lời khai của người mua dâm, cơ quan chức năng nhanh chóng bắt giữ được Sang khi chị ta đang ở quán cà phê.

Với hành vi trên, Trần Thị Sang bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 42 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Kết thúc phiên tòa, bị cáo Sang kháng cáo xin được chuyển sang án treo.

Có mặt tại phiên tòa phúc thẩm, “tú bà” 9X thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội của mình, tỏ ra ăn năn hối cải. Cũng theo lời khai của Sang, cô có hoàn cảnh rất khó khăn, một mình đang nuôi con nhỏ nên xin HĐXX xem xét, cho mình được hưởng án treo.

Tuy nhiên, sau khi nghị án, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên sửa một phần bản án sơ thẩm, tuyên bị cáo Sang 3 năm tù tội Môi giới mại dâm, giảm 6 tháng so với án sơ thẩm.