Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sốc với cô gái trẻ thích người đàn ông có vợ làm chung cơ quan, "hừng hực" âm mưu gạ tình, chụp trộm ảnh để đêm nào cũng ngắm

Trước giờ cùng lắm chỉ nghe tâm sự của những cô gái trẻ lầm lỡ trót yêu người có vợ rồi muốn dứt bỏ, nay mới gặp cô nàng "ngã cây" ảo tưởng muốn trở thành người thứ 3 đến mức độ không thuốc nào chữa được.

Ở chốn công sở thì việc thích ai đó cùng cơ quan với mình vốn chẳng phải chuyện hiếm, các chị em vẫn hay chia sẻ với nhau khi mắc "bệnh tương tư". Tuy nhiên, thích là một chuyện, đối tượng "được tương tư" là ai mới thực sự là vấn đề. Để mắt tới những chàng trai độc thân chẳng sao, nhưng lại có ý đồ giật chồng công khai như cô gái tên K.T này thì đúng là sốc nặng.

"Mọi người giúp em với, em đang rất rối!

Chuyện là, em đang thích 1 anh cùng công ty, mà anh í có vợ rồi. Nhưng vợ anh ấy béo, body thua xa em, em nghĩ là em thắng chắc. 2 vợ chồng anh ấy làm chung công ty, mỗi lần nhìn 2 người chăm sóc, quan tâm nhau em bực lắm. Vợ anh ấy có gì tốt đẹp hơn em đâu? Chẳng lẽ em không xứng đáng được anh ấy yêu hay sao? Mà ngộ lắm, con vợ anh vừa béo vừa lùn mà được quá trời người yêu thương, suốt ngày cười nói như con điên. Còn em thì hay bị xa lánh, không lẽ vợ anh ấy đi nói xấu em hay sao?

 Lời nhờ vả tư vấn gây sốc nhất hôm nay.

Quan trọng là anh ấy cũng hay nói chuyện với, vậy là có thích em rồi đúng không mọi người? Nếu không thích sao lại nói chuyện với em? Thêm nữa, em mới vô làm chung được 3 tháng thôi, mà đi lấy hàng với em lần nào anh ấy cũng giành phần nặng hơn để xách, không thích em thì sao lại làm vậy?

Mỗi đêm trước khi ngủ em đều nhìn ảnh của anh ấy (em chụp trộm), rồi ước là 2 đứa em có thể đến với nhau vào 1 ngày gần nhất.

3 ngày nữa có tiệc sinh nhật của chị cán bộ, nghe đâu vợ ảnh không đi được, em có nên gạ gẫm ảnh không mọi người? Tư vấn giúp em cách gạ thành công đi, em không chịu nổi nữa rồi".

Ôi K.T đúng là cô gái vừa bạo dạn vừa "ngã cây" không đỡ được! Đã thích người đàn ông có vợ rồi còn lên mạng kể lể, thậm chí "hồn nhiên" nhờ 500 chị em tư vấn cách để chiếm đoạt chồng người ta. Vô số người muốn chửi nhưng có lẽ xúm vào gạch đá thì K.T cũng không hiểu được cô đang sai ở chỗ nào. Mới vừa đăng 5 phút mà tâm sự "rối ren" của T. đã nhận được cả trăm lời bình luận, đa số đều tỏ ra ngạc nhiên với suy nghĩ dở hơi của cô nàng.

 Cô gái dũng cảm công khai mình là kẻ giật chồng khiến bao người giật mình đây (ảnh minh họa)

"Em gái ơi, bao nhiêu chàng trai ngon FA ngoài kia không chọn, lại đâm đầu vào người có vợ làm gì, lại còn trơ trẽn muốn ngủ cùng nữa".

"Vào group Hội người thứ ba để được các chị đầy kinh nghiệm giật chồng bày cách cho nhé, đây toàn người tử tế không ai giúp đỡ được".

"Ui con giáp thứ 13 trong truyền thuyết đây sao, người ta chỉ nói chuyện với bê đồ giúp thôi đã ảo tưởng là người ta thích mình, còn âm mưu gạ tình trắng trợn, chê vợ người ta là con điên nữa".

"Đáng sợ thật, bây giờ còn thể loại con gái như thế này sao?".

"Con bé này bị điên tình rồi, còn chụp trộm ảnh để đêm ngắm nữa huhu".

Đó chỉ là một góc trong số vô vàn ý kiến phản đối của các chị em, với mong muốn K.T "tỉnh ngộ" nhanh chóng trước khi sai lầm nọ nối tiếp sai lầm kia. Nếu anh chàng có vợ kia mà biết có người đêm đêm lôi hình mình ra "tưởng nhớ", rồi lúc nào cũng nhăm nhe ghen tức nói xấu vợ mình, rồi ủ mưu giật chồng nọ kia thì có lẽ K.T chẳng còn cơ hội gặp lại chứ đừng nói là cướp được chồng người ta!