Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Angelina Jolie đã bí mật kết hôn với tỷ phú người Anh?

Một nguồn tin cho biết Angelina Jolie và tỷ phú người Anh đã bí mật tổ chức hôn lễ vào cuối tuần trước và đang chuẩn bị cho bữa tiệc cưới hoành tráng.

Mặc dù cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa được giải quyết ổn thoả trong việc phân chia quyền nuôi con nhưng có nhiều lời đồn đoán rộ lên rằng ngôi sao Hollywood đang bí mật chuẩn bị cho một bữa tiệc cưới hoành tráng. Vào cuối tuần trước, cặp đôi đã bí mật kết hôn, thông tin được đăng tải trên tờ New Idea vào ngày 18/9 (giờ địa phương).

 

Theo đó, một nguồn tin độc quyền của New Idea cho biết: "Người tình mới của Ange rất nóng lòng muốn chứng minh tình yêu của mìn với bạn gái nên đã đề nghị tổ chức một lễ kết hôn vào cuối tuần trước".

Nguồn tin nói thêm: "Cô ấy là một diễn viên khá kín tiếng nhưng cô ấy đã hé lộ một vài chi tiết rằng hôm đó là một ngày đẹp trời. Hai người đã khẳng định tình yêu của mình trước linh mục và hứa sẽ gắn bó bên nhau.

Tất cả những đứa trẻ đều có mặt ở đó, gần như chúng vẫn nghĩ rằng việc bố mẹ chúng (Ange-Pitt) chia tay là chuyện rất bình thường. Đặc biệt, Maddox và Pax tỏ ra vui mừng khi thấy mẹ của chúng lại được hạnh phúc lần nữa. Hôn lễ được diễn ra tại một biệt thự tại Los Angeles của người chồng, trong khu vườn có đầy những bông hoa trắng - loài hoa Angie yêu thích".

 Nguồn tin của New Idea cho biết các con đều có mặt trong lễ cưới của Angelina vào cuối tuần trước.

Cách đây một tháng, có tin đồn cho rằng Angelina đang rất nóng lòng giải quyết chuyện ly hôn bới Brad kéo dài từ tháng 9/2016 đến nay. Thậm chí, nữ diễn viên còn yêu cầu tòa án cho cô được ly hôn trước khi giải quyết vấn đề phân chia quyền nuôi con. Một người bạn tiết lộ với tờ In Touch rằng: "Một cuộc ly hôn nhanh sẽ giúp Angelina tự do kết hôn một lần nữa".

Bên cạnh đó, việc tranh chấp quyền nuôi con với Brad Pitt đã khiến Angelina tiêu tốn hàng triệu USD, thậm chí cô phải vay Brad 8 triệu USD để mua một ngôi nhà mới ở Los Angeles vào năm ngoái. Một nguồn tin cho biết, "Ange đã suy sụp hoàn toàn khi đối mặt với cuộc chiến này". Và việc kết hôn với một tỷ phú không chỉ giúp cô cân bằng lại vấn đề tài chính mà việc bọn trẻ sẽ có một người cha mới, đủ tốt cũng giúp cô có lợi trong việc tranh quyền nuôi con.

Tuy nhiên, hiện tại phía Angelina Jolie vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc này. Tờ New Idea nhận định, việc Angelina Jolie kết hôn một cách danh chính ngôn thuận là rất khó vì cô vẫn chưa chính thức ly hôn với Brad Pitt./.