Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí ẩn kiều nữ giá 25.000 USD trong đường dây Á hậu, MC bán dâm

Kiều nữ có giá 25.000 USD trong đường dây Á hậu, MC bán dâm do Kiều Đại Dũ làm môi giới được giấu kín danh tính vô cùng bí ẩn.

Vụ án Môi giới mại dâm nghìn đô do Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) điều hành quy tụ một số đối tượng mang danh Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng "đi khách" với giá từ 7.000 đến 25.000 USD.

Tại cơ quan điều tra, tú ông Dũ đã khai nhận chiêu thức để tìm các đại gia lắm tiền nhiều của sẵn sàng mua dâm các người đẹp với giá cả chục nghìn USD.

Thông tin trên báo Đất Việt, cảnh sát cho biết, đường dây này của Dũ sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. Những kiều nữ này thường được giấu kín và không được tú ông rao bán dâm trên các web đen.

 Những cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh: Zing

Dũ nắm trong tay dàn hoa hậu, diễn viên, sinh viên sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu. Với “nguồn hàng” từ vài trăm đến hàng nghìn đô, Dũ thường tìm kiếm trên các trang mạng, web đen. Thậm chí, Dũ kết nối với các tú ông, tú bà khác để trao đổi, tạo thêm nhiều “nguồn hàng” cho khách của mình.

Để kiếm khách cho những người đẹp này, tú ông thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo, qua đó Dũ dễ dàng kết nối các đại gia thích "hàng" cao cấp.

Trước đó, danh tính những "đại gia" bị bắt quả tang mua dâm á hậu, diễn viên trong đường dây bán dâm nghìn đô cũng khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, 4 người bị bắt quả tang mua dâm ở độ tuổi trung niên. Trong đó, 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và "khách làng chơi" còn lại ở Bình Thuận. Các đại gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Zing cho hay.