Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện thi thể người đàn ông nằm dưới góc khuất của dải phân cách

Theo một nhân chứng, rất có thể nạn nhân bị tai nạn văng xuống góc khuất của dãy phân cách đường Cao Văn Lầu - Bạc Liêu).

Theo báo Giao Thông đưa tin, sáng 16/9, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể 1 nam thanh niên trên đường Cao Văn Lầu.

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, nhiều người dân phát hiện thi thể nam thanh niên nằm ở góc khuất dải phân cách trên đường Cao Văn Lầu (thuộc khóm Đầu Lộ, phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) nên đã đi trình báo.

 Vì sao thi thể nam thanh niên bị bạn giết hại, nhốt xác hơn 2 tháng trơ xương mới có người phát hiện?

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến sự việc Zing.vn thông tin đêm 15/9, tại hiện trường có vụ người đi đường tự ngã xe máy. Sau đó, xe cấp cứu đã chở một thanh niên bị thương vào viện. Rất có thể xe tự ngã chở hai, nạn nhân thiệt mạng văng xuống góc khuất của dải phân cách đang làm nên mọi người không thấy.

Được biết, tuyến đường Cao Văn Lầu là tuyến đường huyết mạch dẫn từ trung tâm TP Bạc Liêu đến khu Quán Âm Phật đài (Mẹ Nam Hải) đang trong quá trình nâng cấp mở rộng để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân cũng như du khách thập phương đến hành hương được an toàn.