Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot girl ngủ gật và Trâm Anh 'biến hình' gây sốt cộng đồng mạng

Ba tháng sau World Cup 2018, Đỗ Trâm Anh và Nguyễn Thủy Tiên đã khiến cho cộng đồng mạng không ngừng "phát sốt" với sự thay đổi của hai cô hot girl World Cup.

Trâm Anh - cô gái đại diện cho đội Croatia từng khiến cộng đồng mạng phát cuồng khi lên sóng VTV bình luận World Cup 2018 cùng những dự đoán chuẩn xác đến bất ngờ.

Trâm Anh cũng từng “gây bão” với việc lên sóng một chương trình hẹn hò. Câu chuyện về cô gái này khiến cho cộng đồng mạng theo dõi rất nhiều.

 Trâm Anh bất ngờ khoe mái tóc vàng đầy cá tính.

Ba tháng sau World Cup 2018, Trâm Anh bây giờ đã chọn một ngã rẽ riêng là theo con đường nghệ thuật. Cô hot girl đến từ Hà Nội thậm chí khiến cho cộng đồng mạng giật mình với mái tóc nhuộm vàng hoe đầy phong cách.

Trong khi đó, Nguyễn Thủy Tiên - hot girl ngủ gật là đại diện của tuyển Nhật Bản. Thủy Tiên được yêu mến bởi nhan sắc nóng bỏng và làn da trắng nõn nà. Chất giọng bình luận của Thủy Tiên cũng mang đến sự yêu mến cho người xem, nhất là thời điểm nhiều người cảm thấy nhàm chán với những bình luận từ những người có chuyên môn thuần túy.

Bây giờ, Thủy Tiên cũng thay đổi về ngoại hình khi cắt đi mái tóc dài quyến rũ. Thủy Tiên với mái tóc ngắn mang đến sự mạnh mẽ và xinh đẹp. Hot girl ngủ gật cũng đang chọn hướng phát triển sự nghiệp là con đường nghệ thuật.

 Thủy Tiên cắt tóc ngắn, khoe dáng cực đẹp khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Ngoài ra, Thủy Tiên từng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh quyến rũ khi đi xem U23 Việt Nam thi đấu ở Mỹ Đình. Hình ảnh xinh đẹp của Thủy Tiên được truyền thông Hàn Quốc lấy lại từ Saostar để nói về chuyện các cổ động viên nữ yêu mến U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo.