Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lễ đính hôn lãng mạn đúng ngày sinh nhật của cô dâu 61 tuổi

Trong tiệc sinh nhật của mình, cô dâu 61 tuổi vô cùng bất ngờ khi chú rể 26 tuổi chuẩn bị phông rạp và biển ghi tên cả hai kèm dòng chữ 'lễ đính hôn'.

Lễ đính hôn lãng mạn của cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi

Tối ngày 11/9 trên trang cá nhân của cô dâu Thu Sao (61 tuổi, Cao Bằng) xuất hiện clip chia sẻ về lễ đính hôn của chị với chú rể Triệu Hoa Cương. Được biết, anh Hoa Cương rất tâm lý đã làm rạp nhỏ trong nhà cùng với đó kê bàn ghế đẹp với mong muốn tổ chức sinh nhật cho vợ vào đúng ngày sinh nhật của vợ.

 Lễ đính hôn của cặp đôi diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của cô dâu Thu Sao. (Ảnh: Sao Star)

Cặp đôi đã cùng nhau trao nhẫn đính hôn, cùng nhau cắt bánh ga tô trong sự chứng kiến, chúc phúc của người thân, bạn bè.

Chia sẻ với Người đưa tin, cô dâu cho biết, “Hôm qua là sinh nhật của tôi, hai vợ chồng tôi thống nhất tổ chức ăn uống với bạn bè trong buổi tiệc nho nhỏ thôi. Nhưng, chồng tôi lại bảo: “Anh có một tin bất ngờ muốn dành cho vợ”. Tôi cũng không biết tin gì, con gái tôi bận đi làm nên đã đặt cho tôi một cái bánh sinh nhật.

Ai ngờ đến chiều thấy chồng nhờ thợ dựng phông bạt đám cưới đến cắt và treo phông. Tôi có thắc mắc hỏi 'Ngày sinh nhật sao lại làm phông trước?' nhưng không được tiết lộ. Đến tối lúc chuẩn bị thổi nến sinh nhật thì có người mang nhẫn đính hôn lên, anh Cương có trao nhẫn cho tôi. Lúc đó, tôi rất bất ngờ không nói được nên lời.

Trước khi trao nhẫn, anh Cương có hỏi: “Làm vợ anh nhé!”.

Tôi buột miệng nói: “Đến giờ còn hỏi câu này sao?”.

Anh hỏi tiếp: “Em có chấp nhận không?”.

Tôi trả lời: “Em đồng ý, dù sướng khổ thì em vẫn chấp nhận theo anh đến hết cuộc đời này”.

Sau khi anh trao nhẫn cho tôi, tôi lại hỏi: “Anh có chấp nhận làm chồng em cho đến hết đời không?”.

Anh trả lời: "Có, anh sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".

Mọi việc diễn ra nhanh và ngắn gọn vậy thôi nhưng tôi thấy thật ấm áp, lãng mạn. Tiệc sinh nhật nhưng lại lồng vào đó là lễ đính hôn, tôi không ngờ anh lại lãng mạn như vậy. Đây có lẽ là một ngày khó quên trong cuộc đời của hai chúng tôi”.

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi cơ bản đã hoàn tất. Các thiệp mời đã được phát đi. Theo kế hoạch, gia đình chị Thu Sao sẽ chuẩn bị khoảng 20 mâm cỗ mời anh em bạn bè thân thiết, nhà trai khoảng 40 mâm cỗ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/09/14/L________nh_h__n_l__ng_m___n_____ng_ng__y_sinh_nh___t_c___a_c___d__u_61_tu___i.mp4[/presscloud]

Video: Chú rể 26 tuổi tổ chức lễ đính hôn lãng mạn như mơ trong ngày sinh nhật của cô dâu 61 tuổi (Nguồn: Sao Star)