Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ quần áo của Hồ Ngọc Hà, nhìn sơ qua tưởng kín đáo nhưng soi kỹ thì đỏ mặt tía tai

Hết mặc quần siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà chuyển qua mốt quần dài chấm gót nhưng lại để lộ những chi tiết vô cùng nhạy cảm.

Tuy được xem là 'Nữ hoàng giải trí' nhưng Hồ Ngọc Hà lại có lượng Anti-fan vô cùng lớn. Thời gian qua, khắp nơi trên các diễn đàn đều bàn luận xôn xao về nghi án nữ ca sĩ đã hết thời, nghèo khó quá phải đi bán son kiếm sống.

Trước những lời đồn không hay về mình, mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng đàn cảnh cáo trên trang cá nhân. Giọng ca Cả một trời thương nhớ tuyên bố sẽ tìm đến hang ổ kẻ nói xấu mình để trừng trị thích đáng. Những tưởng sau nhiều lần bị "ném đá" thì Hồ Ngọc Hà sẽ cẩn trọng hơn để tránh thị phi. Tuy nhiên, cô dường như không mấy bận tâm đến sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

 Sau khi bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà liên tục khoe phong độ ngút ngàn trên mạng xã hội - Ảnh: Cắt từ clip

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi khi đăng tải clip khoe thân hình "bốc lửa" trong bộ đồ bó sát màu váng ánh bạc. Nhìn từ phía trước, ai cũng phải trầm trồ trước vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của "Nữ hoàng giải trí". Tuy nhiên, khi Hồ Ngọc Hà xoay người lại và phô diễn vòng 3 trước ống kính thì nhiều người phải đỏ mặt quay đi vì sự hở bạo phía sau.

Tuy bộ trang phục mới của Hồ Ngọc Hà không ngắn cũn cỡn như trước đây, cũng không in rõ bộ phận nhạy cảm nhưng lại có hai đường cắt xẻ táo bạo dọc từ phần mông cho đến sống lưng làm lộ nhiều khoảng da thịt lớn. Chứng kiến nữ ca sĩ mặc đồ hở bạo lại còn thản nhiên uốn éo khoe thành quả, không ít cư dân mạng phẫn nộ và tiếp tục đưa ra những lời chỉ trích nặng nề.

 Những bộ trang phục cô mặc thời gian gần đây liên tục bị chê là thảm họa - Ảnh: Cắt từ clip

 Chán mốt quần ngắn cũn cỡn, Hà Hồ lại đổi qua mốt quần hở mông đến táo bạo - Ảnh: Cắt từ clip

 Nhiều người 'đỏ mặt tía tai' trước những bước đi khiêu khích của 'Nữ hoàng giải trí' - Ảnh: Cắt từ clip