Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam Định trắng tay trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà

Có lợi thế thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn phải chịu cảnh trắng tay trước S.Khánh Hòa tại vòng 21 V.League 2018.

Sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bước vào trận đấu với S.Khánh Hòa với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để tạo lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giải. Ở phía bên kia chiến tuyến, S.Khánh Hòa cũng rất quyết tâm có điểm để ngăn chặn Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm có thể sớm vô địch V.League 2018 trước 5 vòng đấu.

 Nam Định trắng tay trước S.Khánh Hòa trên sân nhà

Chính vì thế, trận đấu giữa Nam Định và S.Khánh Hòa đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Ngay phút 17, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ có tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách, tiếc rằng cú đánh đầu của Diego đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Liên tục gây sức ép về phía khung thành đối phương nhưng các chân sút của Nam Định thiếu sắc sảo trong những tình huống dứt điểm cuối cùng. Ở phía bên kia chiến tuyến, S.Khánh Hòa đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 23. Xuất phát từ tình huống bẫy việt vị lỗi của hàng phòng ngự Nam Định, Lâm Ti Phông đã chớp cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu cho đội khách.

Sau bàn thua, tâm lý thi đấu của các cầu thủ Nam Định đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Ở phút 43, trung vệ Zarour của S.Khánh Hòa lại khiến khung thành của đội chủ nhà một phen chao đảo. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ này đã đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Nam Định.

Bước vào hiệp 2, S.Khánh Hòa thi đấu chủ động hơn và phút 52, đội khách có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ tình huống phối hợp với đồng đội, một mình Quốc Trí xoay sở rất tốt trước khi tung cú sút chéo góc nhằm góc xa. Bóng đập mép trong cột dọc vào lưới.

Những nỗ lực của Nam Định giúp đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ có bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 ở phút 62 với pha lập công của Văn Quý. Dù thi đấu rất nỗ lực ở những phút thi đấu còn lại, nhưng Nam Định không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số. Trong khi đó, S.Khánh Hòa suýt có bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-1 khi cú đánh đầu của Lâm Ti Phông ở phút 75 đưa bóng đi chệch cột dọc.

Trận thua này khiến thầy trò HL V Nguyễn Văn Sỹ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng mùa này. Trong khi đó, chiến thắng trên sân Thiên Trường không thể giúp S.Khánh Hòa ngăn chặn Hà Nội FC sớm vô địch V.League khi đội bóng thủ đô đã có chiến thắng 2-0 trước SLNA để hoàn thành mục tiêu của mình.