Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MC Đại Nghĩa tiết lộ số tiền 'khủng' quyên góp giúp Mai Phương trị bệnh ung thư

Đại Nghĩa thông báo tài khoản của anh sẽ ngưng nhận tiền ủng hộ Mai Phương từ bây giờ. Đồng thời, nam MC cũng công khai số tiền đã kêu gọi giúp đàn em chữa bệnh đến hiện tại là gần 1 tỷ đồng.

Ít phút trước, MC Đại Nghĩa vừa đăng tải một dòng trạng thái đặc biệt. Anh công khai số tiền kêu gọi quyên góp giúp diễn viên Mai Phương chữa trị bệnh ung thư đến thời điểm hiện tại là 858.352.000 đồng. Đồng thời, nam MC cũng chia sẻ về việc sẽ ngưng nhận tiền ủng hộ đàn em ngay từ bây giờ.

Đại Nghĩa cho biết, hiện tại anh đã chuyển vào tài khoản của bà mẹ đơn thân số tiền là 300 triệu đồng. Con số còn lại, anh sẽ chuyển sau đó vì hạn mức tối đa của ngân hàng mỗi ngày không cho phép.

 MC Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đứng lên kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương - Ảnh: FBNV

Đại Nghĩa viết: “Nụ Nụ một lần nữa xin vạch rèm để thông báo cho mọi người số tiền Nụ quyên góp để hỗ trợ cho nhỏ em Mai Phương đến giờ này - phút này - giây này là: 858.352.000₫ nhé.

Nụ vừa chuyển khoản cho Phương với số tiền là 300.000.000₫. Vì hạn mức tối đa mỗi ngày chỉ chuyển được nhiêu đó thôi, nên ngày mai và mốt Nụ sẽ chuyển tiếp nha.

 Nam MC cho biết số tiền anh kêu gọi giúp đàn em đến thời điểm hiện tại là gần 1 tỷ đồng - Ảnh: FBNV

Và Nụ Nụ cũng xin chân thành cám ơn tất cả mọi người gần xa đã hỗ trợ cho Phương trong những ngày qua bằng sự đóng góp thiết thực và đầy yêu thương nhất.

Bây giờ thì Nụ vẫn còn rất nhiều công trình cần phải làm cho bà con các nơi các nẻo, nên Nụ lại một lần nữa vạch rèm để thông báo với mọi người rằng: Xin ngưng nhận hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương”.

 Mai Phương đang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ về tinh thần và tiền bạc để chữa bệnh - Ảnh: Internet

Khán giả và nhiều đồng nghiệp nhanh chóng gửi lời cảm ơn trước tấm lòng cao đẹp của MC Đại Nghĩa. Với số tiền này, người hâm mộ hi vọng Mai Phương có thể an tâm điều trị và nhanh khỏi bệnh.