Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông bị thủng màng nhĩ vì bị bạn gái hôn quá bạo

Một anh chàng người Trung Quốc mới đây đã phải vào viện cấp cứu tại một bệnh viện ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam vì bị thủng màng nhĩ sau khi bạn gái đã hôn tai anh quá mạnh.

 Anh chàng bị thủng màng nhĩ vì bạn gái hôn quá mạnh.

Mới đây, một bác sĩ tại một bệnh viện ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam đã đón tiếp một cặp đôi trẻ. Sau khi hỏi rõ nguyên nhân, người bạn trai cho biết anh chàng gặp vấn đề về thính lực. Anh chàng nói mình tự dưng bị đau nhức tai và nghe không rõ. Bác sĩ sau đó đã hỏi cặp đôi về những lý do có thể xảy ra tình trạng này.

Ban đầu, cặp đôi quá xấu hổ khi phải nói cho bác sĩ biết chính xác sự việc này nghiêm trọng đến mức nào và nguyên nhân xảy ra tình trạng này. Nhưng cuối cùng, cô gái cũng tiết lộ rằng người yêu cô bị đau tai ngay sau khi cô ấy “hôn” tai anh chàng, nhưng có lẽ cô đã hôn hơi quá mãnh liệt. Cô lo ngại rằng anh đã bị thủng màng nhĩ.

 Các cặp đôi được khuyên không nên “quá trớn” với tai người yêu.

Sau khi tiến hành kiểm tra, bác sĩ đã phát hiện ra rằng đúng là nụ hôn của người bạn gái đã thực sự làm thủng màng nhĩ của người đàn ông tội nghiệp. Chia sẻ với một phóng viên về sự việc “khó đỡ” này sau đó, ông bác sĩ đã khuyên các cặp đôi nên tránh hôn hay chơi đùa quá mạnh bạo với tai của người yêu.

Tất nhiên, bác sĩ cũng “bó tay” với một chấn thương như vậy và mọi người cũng khá lo ngại về các bộ phận nhạy cảm khác của anh chàng này nếu như bạn gái anh vẫn tiếp tục có những nụ hôn “mạnh bạo” như thế.