Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bale lại nổ súng giúp Real vượt Barca trên bảng xếp hạng La Liga

Ngôi sao người xứ Wales đóng góp 1 pha lập công giúp Real ngược dòng ấn tượng ở chuyến làm khách đến sân của Girona trong khuôn khổ vòng 2 La Liga.

Ở vòng 2 La Liga, Real Madrid hành quân đến sân của Girona. Thầy trò HLV Julen Lopetegui nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra một vài cơ hội ngay sau tiếng còi khai cuộc.  

Tuy nhiên, Real lại là đội thủng lưới trước. Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm, Borja Garcia băng vào khống chế một nhịp vượt qua Casemiro trước khi tung cú dứt điểm không thể cản phá đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 17. 

Niềm vui của cầu thủ đội chủ nhà và nỗi thất vọng của Casemiro khi anh bị đối thủ qua mặt một cách khá dễ dàng. 

Phút 39, Marco Asensio bị hậu vệ đốn ngã trong khu vực cấm địa. Pha bóng diễn ra ngay trước mắt trọng tài Juan Martinez Munuera. Ông ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho Real. 

Sergio Ramos bình tĩnh đánh bại thủ môn Bono đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Đầu hiệp đấu thứ 2, Real Madrid tiếp tục được hưởng thêm một quả phạt đền. Cơ hội lần này được trao cho Karim Benzema, và tiền đạo người Pháp cũng không bỏ lỡ để đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-1. 

Vẻ mặt thất thần của Thibaut Courtois. Đang là thủ môn số một của Chelsea, ngôi sao người Bỉ tìm mọi cách để đầu quân cho Real, từ bỏ tập, viết đơn xin và giờ đây phải chịu cảnh dự bị cho Keylor Navas.  

7 phút sau bàn thắng của Benzema, Gareth Bale cũng ghi tên lên bảng tỷ số với một pha dốc bóng bên cánh phải, sau đó là cú dứt điểm gọn gàng không cho thủ môn Bono một cơ hội cản phá. 

Ngôi sao người xứ Wales tỏa sáng với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên tại La Liga 2018/19. 

10 phút trước khi hết giờ, Karim Benzema có pha xử lý tinh tế vượt qua hậu vệ Juanpe trước khi tung cú dứt điểm vào góc xa buộc thủ môn Bono vào lưới nhặt bóng lần thứ tư, đồng thời ấn định thắng lợi 4-1 cho Real Madrid. 

32 trận mùa trước, Benzema chỉ ghi 5 bàn. Mùa này, chân sút người Pháp đã ghi 2 bàn chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga. 

 Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.