Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết giảm cân, đẹp da, thon dáng dễ không ngờ của Hoàng Hạnh

Á hậu 9X cũng tiết lộ thời gian qua cô gầy đi 3kg trong gần 3 tuần do áp dụng chế độ để giảm cân.

Xuất hiện tại sự kiện “Vietnam Motherland & Hành Trình 10 năm Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam” do Ngọc Diễm tổ chức, Hoàng Hạnh ngày càng chín muồi về nhan sắc. Á hậu 9X cũng tiết lộ thời gian qua cô gầy đi 3kg trong gần 3 tuần do áp dụng chế độ giảm cân.

Vào chặng cuối 2018, công việc một người mẫu khá bận rộn, cạnh đó những đòi hỏi khắt khe từ các nhà mốt buộc cô phải giảm cân để thích hợp với nghề và tìm kiếm cơ hội sải bước trên những sàn diễn lớn.

 

Hoàng Hạnh tiết lộ, bí quyết giảm cân của cô cực kỳ đơn giản. Người đẹp thường dùng nước mật ong pha chanh. Mật ong công dụng giảm mỡ thừa trong cơ thể là vì, trong loại mật tự nhiên này chứa hàm lượng lớn dưỡng chất có khả năng chuyển đổi chất béo xấu thành chất béo tốt, sau đó chuyển đổi chất béo thành năng lượng cung cấp cho cơ thể hoạt động.

Hơn hết, hàm lượng dồi dào chất chống oxy hóa trong mật ong hạn chế sự hình thành mỡ dưới da gây chảy xệ ở vùng bụng, bắp chân và đùi. Sau khi tìm hiểu bí quyết này, Hoàng Hạnh tích cực dùng và thấy hiệu quả rõ rệt.

 Á hậu 9X cũng tiết lộ thời gian qua cô gầy đi 3kg trong gần 3 tuần do áp dụng chế độ để giảm cân.

“Nghề mẫu ngày nay không đơn thuần là gương mặt và thần thái, vóc dáng và kỹ năng cũng là hai yếu tố quan trọng. Muốn có cơ hội tốt, buộc phải cố gắng. Với phương pháp này, chúng ta không nên nhịn ăn kham khổ, chỉ cần tăng cường rau xanh, trái cây và hạn chế tinh bột, đường. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể chuyển hóa tốt nhất.

Cạnh đó, vận động cơ thể ít nhất 20 phút mỗi ngày. Hạnh sẽ cố gắng thêm thời gian nữa để đạt chuẩn số đo hình thể và chia sẻ cùng khán giả yêu mến mình” - cô nói.

Hoàng Hạnh từng lên ngôi á hậu 1 tại Miss Asean 2016. Cô là nhân tố hoạt động tích cực trong làng mẫu và thường xuyên tham gia những sự kiện lớn. Cô được nhìn nhận thần thái trẻ trung, bắt mắt và gương mặt đẹp

 Hoàng Hạnh ngày càng xinh đẹp duyên dáng

 Hoàng Hạnh đọ sắc bên Cao Thái Hà