Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bất ngờ với phản ứng bộ 3 tình cũ của Trường Giang khi nghe thông tin kết hôn với Nhã Phương

Dàn mỹ nhân từng gây ồn ào với Trường Giang khi nghe tin “tình cũ” của mình kết hôn đã có nhiều phản ứng rất bất ngờ.

Sau một thời gian im lặng trước tin đồn kết hôn, mới đây Nhã Phương và Trường Giang đã lên tiếng xác nhận chuyện sẽ kết hôn vào tháng 9 tới đây.

Vậy là sau gần 3 năm bên nhau, cùng nhau trải qua những sóng gió tưởng chừng như có thể “bẻ gãy” hạnh phúc của họ, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể thở phào chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

 Thông tin Nhã Phương và Trường Giang kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Thông tin Nhã Phương và Trường Giang kết hôn trở thành đề tài “hot” nhất showbiz mấy ngày vừa qua. Chính từ tin tức “nóng hổi” này, nhiều người lại tò mò xem “list” tình cũ của Trường Giang sẽ có phản ứng như thế nào trước thông tin nam danh hài kết hôn.

Quế Vân

Đầu năm 2016, Nhã Phương và Trường Giang chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Ấy vậy mà, tin tức vừa công bố xong thì lại rơi vào một vòng xoáy khi Quế Vân bất ngờ lên tiếng chỉ trích nam dành hài là người bạc tình.

 Quế Vân từng lên tiếng tố Trường Giang bạc tình.

Thế nhưng, sau đó tin đồn nhanh chóng rơi vào quên lãng vì phía Trường Giang và Nhã Phương lựa chọn cách im lặng và dùng hành động để chứng minh tình cảm dành cho nhau.

 Quế Vân không lên tiếng về đám cưới Trường Giang và Nhã Phương mà chỉ lẵng lẽ “thả” một status triết lý.

Khi Nhã Phương và Trường Giang lên tiếng xác nhận sẽ kết hôn, Quế Vân dường như không hề quan tâm lắm mà chỉ đăng tải một câu nói triết lý rằng “Bản chất của tình yêu là sự thánh thiện và thanh bình. Ở đó tâm hồn, lý trí, lương tâm và thể xác của tôi đều được bình an”.

Nam Em

Người ta nghĩ, chắc chắn “ải’ Quế Vân đã khiến nam danh hài nổi tiếng đào hoa của showbiz điêu đứng thì sóng gió mới đã thực sự nổi lên, biến thành một cơn bão đến giờ vẫn chưa có hồi kết khi Nam Em kể lại chuyện tình của mình với Trường Giang.

Theo như Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, cô và Trường Giang đã có “30 ngày yêu” nhưng đoạn tình cảm này khiến cô không thể nào quên được. Câu chuyện đưa đi, đẩy lại khiến người hâm mộ được nghe từ drama này đến drama khác.

 Nam Em từng tạo drama “30 ngày yêu” với Trường Giang.

Ấy vật mà, tưởng rằng Nam Em sẽ khó có thể chấp nhận chuyện tình cũ khiến mình thương nhớ khôn nguôi đi lấy vợ thì cô nàng lại vô cùng bình thản. Cô chia sẻ “Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”.

 Phát biểu của Nam Em về thông tin Trường Giang sẽ kết hôn vẫn chỉ là… “trước sau bất nhất”.

Cô còn vui vẻ nói rằng mình không hề hận Trường Giang “Nếu anh Giang mời thì tôi vẫn sẽ đi đám cưới. Nhưng sao mà dám mời?”. Thế nhưng, sau đó Nam Em lại bất ngờ phủ nhận. Khẳng định mình không hề hay biết về đám cưới, Hoa khôi họ Nguyễn ngỡ ngàng: “Có hả, sao em không biết gì hết trơn vậy?”.

Khánh My

Sau câu chuyện Nam Em gây chấn động dư luận vì thông tin từng hẹn hò Trường Giang trong 1 tháng, tiếp đến, công chúng lại hoang mang với thông tin ” Mười Khó ” từng tán tỉnh, cưa cẩm Khánh My ngay ở thời điểm anh chàng còn hẹn hò Nhã Phương. Theo như Khánh My chia sẻ, cô đã từ chối Trường Giang vì trước đó anh đã “thả thính” nhiều lần.

 Khánh My từng lên tiếng rằng Trường Giang đã nhiều lần “thả thính” cô khi đang yêu Nhã Phương.

Khi được biết thông tin Trường Giang và Nhã Phương kết hôn, nữ diễn viên đã lên tiếng chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. Khánh My chia sẻ, cô mong muốn Trường Giang sau này sẽ đối xử tốt với Nhã Phương.

“Tôi mừng cho hạnh phúc của cặp đôi này. Anh Giang có thể có tính trăng hoa, nhưng đó là trước đây. Khi gặp một người phụ nữ tốt như Nhã Phương, một người hi sinh, vị tha và luôn ở cạnh anh ấy những lúc buồn vui và cả khi sóng gió, anh ấy sẽ biết thay đổi.

 Nữ diễn viên vui mừng chúc phúc cho cặp đôi Trường Giang Nhã Phương.

Không có chuyện ai xứng với ai trong tình yêu. Chỉ có yêu, chấp nhận những tính xấu, bỏ qua những lỗi lầm cho nhau mới đi hết cuộc đời cùng nhau. Chúng ta đều là người ngoài, không nên nói thêm về chuyện tình cảm của họ. Khi họ đã chọn nhau, ở bên nhau thì chúng ta nên chúc mừng thay vì nói ra nói vào”.