Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lý Thanh Thảo 'Mùi ngò gai' hôn chồng Tây trong tiệc cưới ở bãi biển

Sau tiệc cưới ở Hà Lan, diễn viên phim "Mùi ngò gai" và ông xã tổ chức hôn lễ ở bãi biển Phan Thiết với sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

 

Trên trang cá nhân, Lý Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh đám cưới lãng mạn của mình trên bãi biển Phan Thiết. Cô viết: "Hạnh phúc không diễn đạt được bằng lời khi gia đình và bạn bè khắp thế giới về để cùng chia sẻ niềm vui".

 

Trong tiệc cưới, ông xã người Hà Lan trao cho cô dâu nụ hôn nồng nàn. Sau một lần đổ vỡ, Lý Thanh Thảo cho hay đã tìm được một nửa hoàn hảo. Trước khi tổ chức đám cưới, cả hai đã có 5 năm chung sống và có một con trai.

 

Ông xã của Lý Thanh Thảo là doanh nhân làm việc tại Việt Nam. Anh ủng hộ vợ theo nghệ thuật nhưng từ khi hai người dọn về ở chung, nữ diễn viên hạn chế đóng phim. Cô chủ yếu dành thời gian cho gia đình và bán hàng online.

 

Trước khi tổ chức hôn lễ ở quê nhà, Lý Thanh Thảo đã làm tiệc cưới ấm cúng ở Hà Lan cùng gia đình chồng hồi tháng 7. Khi đó nữ diễn viên mặc váy cưới đơn giản, ngồi trên xe hoa ngựa kéo đúng phong cách truyền thống ở châu Âu.

 

Diễn viên phim Mùi ngò gai từng kết hôn với một nhà quay phim. Cả hai chia tay sau khi có một con trai chung. Hiện, bé Gia Khánh sống cùng vợ chồng Lý Thanh Thảo. Trong ảnh là hai con trai của Lý Thanh Thảo.

 

Không gian tiệc cưới lãng mạn với nhiều hoa và bóng bay bên bãi biển là điều Lý Thanh Thảo mơ ước bấy lâu. Cô chia sẻ cảm giác hạnh phúc ngập tràn khi hiện thực hóa được ước mơ của mình.

 

Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhờ Hương phù sa, Người Bình Xuyên, Mùi ngò gai... Ngoài ra, cô còn là giọng lồng tiếng được yêu thích của các nhà làm phim.