Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiết lộ số tiền 'khủng' sao Việt ủng hộ Mai Phương điều trị bệnh ung thư

Không chỉ kêu gọi giúp đỡ, nhiều nghệ sĩ Việt như Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Trinh… đã ủng hộ số tiền lớn để diễn viên Mai Phương an tâm điều trị.

Ít ngày qua, dư luận dậy sóng trước thông tin Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo. Được biết, căn bệnh ung thư phổi của diễn viên đang diễn biến rất nhanh. Theo chia sẻ của diễn viên Ốc Thanh Vân và nghệ sĩ Hồng Vân, dù còn rất minh mẫn khi trò chuyện cùng mọi người nhưng Mai Phương khá ốm và sức khỏe cũng suy yếu nhiều.

 Nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên Minh Luân gửi tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng - Ảnh: Intenet

Hoàn cảnh khó khăn của bà mẹ đơn thân khiến nhiều người vô cùng xót xa. Hiện tại, trên các trang mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ Việt đang kêu gọi ủng hộ tiền để Mai Phương có thể chống chọi với bệnh tật.

 Hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên tại bệnh viện - Ảnh: Internet

Sáng 19/8, nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên Minh Luân đã vào tận bệnh viện và gửi số tiền 120 triệu đồng ủng hộ Mai Phương.

Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết đã gửi tặng số tiền 100 triệu đồng. Nam ca sĩ nói rõ, số tiền này được trích từ quỹ “Ấm tình nghệ sĩ” do ca sĩ Lệ Quyên và chồng thành lập. Đồng thời, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đứng ra kêu gọi tổ chức 2 đêm nhạc ủng hộ diễn viên 33 tuổi.

 Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ tiền và kêu gọi tổ chức 2 đêm nhạc từ thiện dành cho Mai Phương - Ảnh: Internet

Ngoài ra, đồng cảm trước nỗi khổ của đàn em, diễn viên Việt Trinh ủng hộ 500 USD, ca sĩ Thanh Thảo 500 USD. Hiện số tiền của các nghệ sĩ và mạnh thường quân ủng hộ Mai Phương vẫn đang được tiếp tục cập nhật.

 Ca sĩ Thanh Thảo và diễn viên Việt Trinh ủng hộ đồng nghiệp lúc khó khăn - Ảnh: Internet