Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ thông tin mới nhất về bệnh tình của diễn viên Mai Phương

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi đã làm rúng động showbiz vài ngày qua.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin diễn viên Mai Phương đang mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Nhiều người vô cùng bàng hoàng khi nhận được thông tin này. Trên khắp các trang mạng xã hội nhiều nghệ sĩ, fan và bạn bè lên tiếng kêu gọi giúp đỡ cho diễn viên Những thiên thần áo trắng.

 Nhiều người thương xót cho nữ diễn viên tài hoa - Ảnh: Internet

Theo thông tin mới nhất thì Mai Phương vẫn còn tỉnh táo, có thể gặp gỡ và nói chuyện cùng mọi người dù sức khỏe yếu. Song vì khu vực Mai Phương đang điều trị cần sự yên tĩnh nên phải hạn chế tối đa người thăm hỏi.

Được biết, diễn viên Ốc Thanh Vân sẽ là cầu nối cập nhật những thông tin chính xác nhất về tình trạng của đồng nghiệp. Cô chia sẻ: "Mai Phương vẫn đang ổn, em vẫn kiên cường và quyết tâm điều trị nhưng như mọi người cũng biết, ung thư phổi diễn tiến rất nhanh và khó lường trước, bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị cho em. Thời gian qua Phương cũng phải chạy ngược xuôi để hoàn tất các xét nghiệm. Nay chính thức bước vào quá trình điều trị, và sẽ có lúc phải cách ly”.

Ngoài ra, theo một số thông tin mới nhất, nữ diễn viên 33 tuổi phát bệnh cách đây 2 tuần. Bệnh ung thư phổi của cô đang ở giai đoạn 2 chứ không phải giai đoạn cuối. Trước thông tin này, nhiều nghệ sĩ và fan vô cùng vui mừng vì bà mẹ đơn thân vẫn còn nhiều cơ hội trị khỏi bệnh.

 Tuy sức khỏe hơi suy yếu nhưng Mai Phương vẫn minh mẫn và trò chuyện được - Ảnh: Internet

 Hiện nay, Mai Phương vẫn đang nằm viện điều trị. Cô được các bác sĩ chăm sóc và đợi chẩn đoán diễn biến mới của bệnh - Ảnh: Internet

 Hiện tại nữ diễn viên đang rất cần sự hỗ trợ về cả tài chính lẫn tinh thần để chữa bệnh - Ảnh: Internet