Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


UBND TX Cửa Lò giành chức vô địch giải bóng đá Golden City 2018

Chiều 19/8, trên sân cỏ nhân tạo phường Hưng Phúc (TP Vinh, Nghệ An) đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3 năm 2018, giữa đội bóng UBND TX Cửa Lò và Công an TP Vinh.

Sau gần 1 tháng diễn ra, trải qua 32 trận, 4 đội bóng gồm: Công an TP Vinh, UBND TX Cửa Lò, TP Bank, Golden City 2 đã bước vào những trận đấu cuối cùng.

Trận tranh giải ba diễn ra vào lúc 15h 30' do thời tiết mưa to nhưng các cầu thủ hai đội Golden City 2 và TP Bank nhập cuộc hết sức hào hứng. Ngoài sân, hàng trăm người hâm mộ đội mưa cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ thi đấu.

Chỉ qua mấy phút đầu trận đấu, các cầu thủ Golden City 2 đã chủ động chơi tấn công nhưng vẫn chưa thể ghi bàn vào lưới TP Bank. Các cầu thủ của đội TP Bank dồn lên tấn công và cũng có nhiều pha bóng uy hiếp khung thành thủ môn Hiếu Marcelo.

 Phong độ tốt của thủ môn Hiếu Marcelo giúp các cầu thủ Golden City yên tâm chơi tấn công trước TP Bank.

 Tuy nhiên, hàng phòng ngự của TP Bank chơi khá chắc chắn nên hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 - 0.

  

Bước sang hiệp 2, với bản lĩnh và kinh nghiệm, sau một pha sút phạt của cầu thủ Phúc Chí Đan, thủ môn đội TP Bank đã phải vào lưới nhặt bóng.

 TP Bank dồn lên tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng.

 

 

 Đông đảo cổ động viên Golden City đến sân cổ vũ cho đội bóng.

Chỉ sau đó vài phút, Ngọc Crown và Song Modric cũng đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3 - 0. Với chiến thắng thuyết phục trước TP Bank, Golden City đoạt huy chương đồng của mùa giải này.

 Ăn mừng sau khi Song Modric ghi bàn.

Sau khi kết thúc trận đấu tranh giải 3, Công an TP Vinh và UBND TX Cửa Lò bước vào trận đấu tranh ngôi vô địch. Chỉ trong mấy phút đầu, đội bóng Công an TP Vinh đã có bàn mở tỷ số với pha đi bóng và dứt điểm tinh tế của cầu thủ Tuấn Anh.

 Các cầu thủ đội CA TP Vinh ra sân với tinh thần quyết tâm cao.

 UBND TX Cửa Lò và Công an TP Vinh bước vào trận đấu quyết định

 Pha cân bằng tỷ số của các cầu thủ đội UBND TX Cửa Lò.

Ngay sau đó, các cầu thủ của đội UBND TX Cửa Lò đã tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Những phút tiếp theo là sự tranh giành nhau từng pha bóng giữa hai đội. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, UBND TX Cửa Lò và Công an TP Vinh hòa nhau với tỉ số 1 - 1.

Ở hiệp 2, đội UBND TX Cửa Lò tiếp tục tấn công và một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục đã diễn ra. Chung cuộc, UBND TX Cửa Lò giành chiến thắng trước Công an TP Vinh với tỷ số 3 - 2, qua đó giành chức vô địch giải Golden City mở rộng lần 3 năm 2018.

 Pha tấn công của đội Công an TP Vinh

 Đấm bóng cản phá

 

 Rất nhiều cổ động viên hai đội bóng đã đến cổ vũ cho trận chung kết giải.

 Ăn mừng pha ghi bàn quyết định của UBND TX Cửa Lò.