Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tận tay lái thử “vua mã lực” Mazda BT-50 phiên bản hoàn toàn mới

Ngày 18/8, tại showroom Mazda Vinh đã diễn ra sự kiện “Trưng bày Mazda BT50 và lái thử các dòng xa Mazda”. Đặc biệt, “vua mã lực” Mazda BT-50 đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng.

Mazda BT-50 được trưng bày tại showroom Mazda Vinh

Chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2012, Mazda BT-50 đã nhanh chóng để lại dấu ấn ở phân khúc xe bán tải với doanh số tăng trưởng qua từng năm, trở thành mẫu xe bán tải thương hiệu Nhật bán chạy nhất tại Việt Nam.

Nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới, đảm bảo cân bằng giữa yếu tố hiệu năng như vận hành ổn định, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, và công năng sử dụng tối đa thông qua sự tiện dụng, siêu phẩm Mazda BT-50 mới với các nâng cấp về trang bị tiện nghi, và đặc biệt có thêm phiên bản cao cấp hoàn toàn mới, bước đầu chiếm được cảm tình của khách hàng trên thị trường Nghệ An.

Khách hàng đăng ký lái thử xe trong sự kiện giới thiệu Mazda BT-50

Phiên bản mới của Mazda BT-50 đã được trưng bày tại showroom Mazda Vinh từ ngày 15/8. Với sức hút mạnh mẽ trong phân khúc xe bán tải, Mazda BT-50 đã khẳng định vị thế khó thay đổi khi khách hàng được trực tiếp trải nghiệm cảm giác ngồi sau tay lái điều khiển chiếc xe này.

Khách hàng được tư vấn tận tình tại showroom Mazda Vinh

Anh Đặng Văn Thắng – một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Mazda BT-50 mới, chia sẻ: “Do đặc thù công việc và nhu cầu phát triển của công ty, tôi đã rất tin tưởng vào lựa chọn của mình khi sử dụng Mazda BT50. Trước đây, tôi đã mua 4 chiếc BT50 để phục vụ công việc. Và giờ đây, khi BT50 ra phiên bản mới, tôi hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như những nâng cấp vượt trội của nó. Tôi quyết định mua chiếc BT50 thứ 5 này bởi theo tôi  nó có một mức giá hợp lí, phù hợp với điều kiện tài chính của tôi. Đồng thời, sản phẩm cũng được trang bị tiện nghi đầy đủ, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của tôi”.

Anh Đặng Văn Thắng lái thử và quyết định sở hữu chiếc BT-50 đầu tiên tại showroom Mazda Vinh

Hiện nay, trên thị trường, Mazda BT-50 được phân phối chính thức với 4 phiên bản: 

 

Nếu khách hàng đang tìm một mẫu xe bán tải để sử dụng hàng ngày như một mẫu xe SUV, đề cao sự tiện nghi và an toàn, thì Mazda BT-50 mới là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy qua ngay showroom Mazda Vinh để sở hữu BT-50 với mức giá hết sức ưu đãi.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện

Showroom Mazda Vinh

Địa chỉ: Ngã tư sân bay, Đại lộ Lênin, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0938 9966 09

Email: [email protected]

Website: http://mazdavinh.vn/

FB: https://www.facebook.com/mazdanghean/