Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cầu thủ bị bắn chết trên sân

Một cầu thủ nghiệp dư Mexico đã bị bắn chết khi đang thi đấu sau khi một băng nhóm vũ trang tiến vào sân và nã hơn 100 viên đạn.

Theo các nguồn tin địa phương, 20 đối tượng trang bị súng trường tiến vào sân nã đạn để cướp điện thoại và ví tiền. Người thiệt mạng được xác định là cầu thủ mang áo số 9 của đội Real Tepeaca.

Các đối tượng cầm súng nói trên đã xin áo của nạn nhân trước khi lạnh lùng nã súng vào anh ta. Những hình ảnh được chia sẻ lên mạng cho thấy nạn nhân nằm gục xuống sân, máu chảy bê bết.

 Nạn nhân, trong độ tuổi 20, thiệt mạng tại hiện trường. Ảnh: The Sun

Vụ việc xảy ra trong trận đấu nghiệp dư giữa Real Tepeaca và Tochtepec tại thị trấn Tochtepec, bang Puebla. Khoảng 40 cảnh sát đã được triển khai đến hiện trường. Các nhà điều tra phát hiện hơn 100 vỏ đạn trên sân.

Truyền thông địa phương còn cho biết thêm rằng băng nhóm vũ trang đã bắt cóc một CĐV 19 tuổi khi chúng rời khỏi hiện trường. Giới chức cho biết họ đã tìm thấy nạn nhân bị bắt cóc vài giờ sau đó.

Nạn nhân nói với cảnh sát rằng các đối tượng cầm súng nhầm lẫn anh với người khác và đã trả tự do cho anh khi nhận ra điều đó. Theo cảnh sát, vụ giết người nói trên có thể liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra một ngày trước đó tại một trạm xăng. Hiện vẫn chưa có đối tượng nào bị bắt giữ.

 Cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: The Sun