Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Siêu xe Lamborghini Countach "cực hiếm" bỏ xó 20 năm

Một chiếc siêu xe Lamborghini Countach hàng hiếm vừa được phát hiện phủ bụi 20 năm ngay trong nhà kho của một gia đình sống tại Mỹ. Đây được xem là mẫu xe có giá trị cao hiện nay.

Mới đây, câu chuyện về chiếc siêu xe Lamborghini Countach đời 1981 bị bỏ hoang suốt 20 năm trong kho của ông nội được một thanh niên đang tải trên reddit nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Sở dĩ vậy bởi chiếc Lamborghini Countach bỏ xó hơn 20 năm này thuộc dạng hàng hiếm, là một trong số 321 chiếc được sản xuất giới hạn.

Siêu xe Lamborghini Countach ddời 1981 này sở hữu ngoại thất màu trắng sang trọng. Tuy nhiên, chiếc xe dường như đã cũ và có nhiều bộ phận bị tróc sơn.

Ngay khi những hình ảnh về chiếc xe được đăng tải, nhiều tín đồ mạng đã nhận ra đây là mẫu Countach 500S, là 1 trong số 321 chiếc được chế tạo trên toàn thế giới.

Theo chia sẻ của chàng trai, trong nhà kho của ông nội anh ngoài chiếc siêu xe Lamborghini Countach còn có nhiều siêu xe bỏ xó khác bao gồm cả chiếc Ferrari 308...

Chiếc Lamborghini Countach được trang bị động cơ V12 4,8 lít hút khí tự nhiên. Nhiều người cho rằng chiếc xe dù đã cũ kĩ rất nhiều nhưng chắc hẳn nó vẫn có giá trị vào khoảng 300.000 USD. Nếu được khôi phục, nó trị giá hơn 500.000 USD thậm chí còn cao nữa.

Nội thất bên trong xe đã hư hại rất nhiều.

Và... nó đã không còn hoạt động được nữa.