Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt ảnh gây cười: Truyền nhân của ninja và chiếc xe chống trộm trứ danh

Những sự vật, hiện tượng bình thường bỗng trở nên hài hước khi chúng có những biến thể mới mẻ và độc đáo.

Trong tư thế thả lỏng đầy thoải mái, cô gái ngồi vắt chân và để tay lên đầu gối. Hình ảnh khiến người ta liên tưởng đến hình bóng của một vài ninja đi ẩu.

Chẳng là trước đó, đội quân ninja từng nổi tiếng với các thế ngồi không giống ai, rất phù hợp với sở thích cá nhân nhưng lại bất tiện cho việc điều khiển xe cộ. Chưa kể đa phần ninja là nữ, phản xạ trước các tình huống nguy hiểm còn chưa thực sự nhanh nhạy.

 

Để có được tấm ảnh đẹp, cả mẫu và người chụp đều phải biết hy sinh như thế này đây. Dân mạng có câu: "Khi muốn chụp ảnh đẹp để sống ảo, đừng đầu tư vào máy móc, hãy đầu tư vào người cầm máy". Có lẽ đây là một trong những bức ảnh minh chứng rõ nét nhất cho lời khuyên đó.

 Hậu trường chụp ảnh.

 Và đây là sản phẩm.

 

Sự trùng hợp trong bức hình khiến người xem bật cười thích thú. Tuy không có ý thức như con người nhưng đàn dê lại vô tình đi rất đúng luật. Chúng qua đường trên vạch kẻ dành cho người đi bộ.

 

 

Ít ai ngờ chiếc quần bò bỏ đi này lại có thể biến thành bức tranh đầy sinh động. Sự sáng tạo của tác giả khiến người xem trầm trồ khen ngợi.

 

Chiếc ô tô gây chú ý bởi số lượng camera gắn kèm nhiều quá sức tưởng tượng. Kiểm soát hình ảnh thu về từ các camera và trả phí lắp đặt hẳn là bài toán khó với chủ nhân chiếc xe.

 

Đôi chân loang lổ những vết thâm đỏ trông tương đối mất thẩm mỹ. Đây là kết quả của quá trình phơi nắng hè gay gắt với trang phục quần rách.

Tình huống dở khóc dở cười này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ, những người đôi khi chấp nhận để thời trang "phang" thời tiết.