Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đại gia ăn mắng vì đuổi xe rẻ tiền đỗ trước cửa nhà mình

Thấy xe tải của một tổ chức từ thiện đỗ trước ngôi nhà đắt tiền của mình, cặp vợ chồng người Anh viết giấy nhắn đuổi tài xế đi.

Theo Mirror, anh Bradley Welsh sử dụng chiếc xe tải của mình kéo theo tấm biểu ngữ "bất bình đẳng xã hội và thách thức kinh tế", đại diện cho quỹ từ thiện Edinburgh Helping Hands. Chiếc xe chuyên giúp những đứa trẻ được đến các lớp học võ miễn phí trên khắp thành phố. 

 Chiếc xe từ thiện đỗ bên ngoài khu vực tòa nhà giàu có, và người lái xe nhận được một lời đề nghị khiếm nhã. 

Mới đây, khi đậu xe bên ngoài căn nhà giá một triệu bảng của cặp vợ chồng giàu có Brian và Bill trên một trong những con phố giàu có nhất của Edinburgh, anh tìm thấy một tờ giấy nhắn, lời lẽ khá cao ngạo.

"Này anh tài xế, làm ơn đậu chiếc xe tải này bên ngoài căn hộ mới của tôi, vì nó làm hạ thấp phong thái của khu vực. Cả tấm biển quảng cáo nữa. Hãy để dành nó cho những khu vực dân nhập cư, chứ không phải ở khu phố mới. Cám ơn. Brian & Bill". 

 Chiếc xe từ thiện kéo theo tấm biểu ngữ trong đó giúp trẻ em có thể đến học các lớp học võ miễn phí ở Edinburgh.

Tung ảnh chụp chiếc xe, khu nhà và tờ giấy nhắc lên trang cá nhân, anh Bradley viết "tôi đề nghị giúp Brian và Bill mua một lâu đài có sân riêng để tránh nhìn thấy những người ở đẳng cấp thấp".

Rất nhiều người đã bình luận về thông tin này, trong đó chê trách cặp vợ chồng trưởng giả nọ về thái độ không tôn trọng con người.