Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khánh Thi đăng nhiều status thể hiện tâm trạng bất ổn sau sinh

'Nữ hoàng dancesport' thường xuyên đăng tải những dòng status đầy tâm trạng.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về chuyện "chọn nhầm đường". Cô viết: "Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng. Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã. Cánh hồng đã tàn rồi. Goodbye".

Chia sẻ này của bà xã Phan Hiển khiến bạn bè và người hâm mộ băn khoăn và lo lắng. Nhiều người đã để lại những bình luận động viên, an ủi Khánh Thi. Facebook Kim Binh Nguyen viết: "Thương lắm Khánh Thi ơi, đừng nghĩ gì nhiều trong lúc này khi mới sinh em bé, hãy cố lên, thật mạnh mẽ như Khánh Thi trên sàn thi đấu nhé". Facebook Diêm Ngoc Trân đồng cảm: "Thi ơi đừng suy nghĩ nhiều. Một khi thi đã chọn Phan Hiển thì mình biết bạn không chọn sai đâu. Đừng buồn nữa. Rồi mọi chuyện cũng qua. Nếu Phan Hiển làm cho Thi buồn thì Thi hãy vì hai con mà vui vẻ lên nhé". "Mấy hôm nay con thấy cô đăng status tâm trạng quá. Con không biết là cô đã xảy ra chuyện gì nhưng dù sao thì cô mới sinh xong cũng đừng căng thẳng, nghĩ ngợi gì nhiều. Hãy sống một cách trọn vẹn và vui vẻ cô ạ", bạn Nguyễn Phương Thảo nhắn nhủ.

 

Trước đó, ngày 10/8, Khánh Thi cũng chia sẻ một câu nói về sự buông tay: "Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi, không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. Buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha chính mình". 

Ngày 8/8, Khánh Thi thừa nhận mình bị trầm cảm sau sinh, lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình: "Mình có stress, có trầm cảm sau sinh rất nhiều. Có tự kỉ và có khóc lóc, ai oán. Nhưng mình hiểu tất cả chỉ là triệu trứng trầm cảm sau sinh. Mình không hề lo ngại khi hiểu những điều đó rất tự nhiên. Mình không thể xa con, xa chồng. Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình. Con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh em bé tâm lý người mẹ bất ổn là thế".

 
Để xóa đi cảm giác trầm cảm, Khánh Thi đã sớm trở lại với công việc. Cô tự nhủ: "Xấu đẹp gì cũng là mình. Khoẻ mạnh ốm đau cũng mình chịu. Chồng yêu hay không là chồng chứ không phải mình muốn mà có. Nên phải tự tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất. Để được hưởng hạnh phúc nhất và đón nhận bất kể điều tồi tệ nào có thể xảy ra ngay trước mắt mà không hề than vãn".

Khánh Thi hạ sinh con gái ở tuổi 37 vào sáng 13/6, tại một bệnh viện ở TP HCM. Bé gái nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ. Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vũ công nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Để đến với Phan Hiển, Khánh Thi thừa nhận từng chịu nhiều áp lực khi không chỉ lớn hơn Phan Hiển tới 12 tuổi, mà còn là cô giáo của chồng. Điều này được cho là không phù hợp và trở thành định kiến xã hội. Vì điều này, cô từng nghĩ sẽ nuôi con một mình.