Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ bế con nhỏ vào shop mua đồ và hành động khiến ai cũng phẫn nộ

Hành động của người phụ nữ bế con nhỏ trong một cửa hàng bán đồ phụ kiện, mỹ phẩm đang gây bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ăn mặc sành điệu đi vào một cửa hàng bán đồ phụ kiện, mỹ phẩm trên đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, clip này được trích xuất từ camera giám sát của cửa hàng. Có thể thấy, người phụ nữ trẻ bế con nhỏ trên tay, vừa vờ xem đồ, ngó nghiêng. Nhân lúc nhân viên của cửa hàng không để ý, người phụ nữ này đã nhanh chóng tiến vào chỗ ba lô của nhân viên để dưới sàn, lấy đi khoảng vài trăm nghìn tiền mặt cùng thẻ ngân hàng.

 Người phụ nữ bế con nhỏ vào cửa hàng (Ảnh: Quyên cung cấp).

Chưa hết, người phụ nữ này tranh thủ nhân viên không để ý, tiếp tục cho thỏi son và ví của cửa hàng vào túi của mình. Điều đáng nói ở đây, người phụ nữ dùng con nhỏ để ngụy trang, thực hiện hành động không đẹp của mình.

 Lấy tiền trong ba lô của nhân viên bán hàng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đã nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc.

Nickname Ánh Phạm bình luận: “Trông ăn mặc cũng không đến nỗi nào mà lại đi làm cái hành động không đẹp đấy. Thật không hiểu, rồi người phụ nữ này sẽ giáo dục con kiểu gì?”.

Đồng quan điểm, nickname Phương Hà bày tỏ: “Thật không thể chấp nhận được hành động của người phụ nữ này”.

Chia sẻ thêm với PV, chị Quyên – người đăng tải clip trên mạng xã hội cho biết: “Vào khoảng 20h35 ngày 10/8, người phụ nữ nói trên vào cửa hàng của chị tôi để xem đồ mỹ phẩm, phụ kiện. Thế nhưng, người này không mua gì cả, sau khi đi khỏi khoảng 30 phút thì chúng tôi phát hiện ra mất đồ, xem camera thì thấy cảnh này”.

 Chưa hết, người phụ nữ còn nhanh tay lấy trộm thêm chiếc ví của cửa hàng.

Theo lời của chị Quyên, người phụ nữ đã lấy đi 750.000 đồng trong balo và thẻ ngân hàng, thêm vào đó là 2 ví, một thỏi son có giá trị 600.000 đồng.

“Vì số tiền mất không lớn nên chúng tôi không báo công an”, chị Quyên chia sẻ thêm.

Nói về lý do đăng tải thông tin lên mạng xã hội, chị Quyên cho biết: “Tôi muốn để mọi người thấy được một hành động xấu và mong các bậc cha mẹ không làm vậy trước mặt con. Bởi, đã làm mẹ rồi mà còn mang theo con đi ăn trộm, làm hành động xấu đó trước mặt con thì sau này sẽ giáo dục con ra sao”.