Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mâu thuẫn trên bàn nhậu, anh vợ đâm chết em rể

Do mâu thuẫn trong cuộc nhậu, Trần Đức Lâm ở Hà Tĩnh đã về nhà lấy một lưỡi lê quay trở lại rồi ra tay đâm chết em rể của mình.

Chiều 11-8, ông Nguyễn Tiến Điền - Chủ tịch UBND xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh - xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng.

Theo đó, vào khoảng hơn 8 giờ sáng 11-8, trong lúc ông Nguyễn Văn Bích (trú tại xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh) đang ngồi nhậu tại nhà ông Trần Văn T. (ngụ cùng xã Kỳ Văn) thì bất ngờ Trần Đức Lâm (SN 1969, ở cùng xã, anh vợ của ông Bích) xuất hiện. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi cự rồi lao vào đánh nhau.

Lúc này mọi người can ngăn nên cả hai dừng lại. Sau đó, Lân bỏ ra ngoài lấy xe máy đi về nhà, lấy một lưỡi lê dắt vào lưng quần rồi quay trở lại nhà ông T. gọi ông Bích ra để "nói chuyện phải quấy". Khi ông Bích vừa ra đến sân thì bị Lân nhặt một hòn đá ném trúng người.

Vừa đau vừa tức, ông Bích liền cầm một gậy lao tới đánh liên tiếp vào người Lân. Trong lúc giằng co, ông Bích đã đè Lân xuống nền sân rồi bóp cổ nhưng được mọi người tách ra.

Khi vừa đứng dậy được, Lân liền rút lưỡi lê lao tới đâm em rể. Ông Bích được mọi đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, bắt tạm giam Trần Đức Lân để phục vụ quá trình điều tra.